“จุดนัดภพปี 3 ตอน “มิตรหรือศัตรู” วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

บีม ก๊อตผีพ๊อพ (บีม-กวี) ยังไม่ทันจะเข้าร่างได้สำเร็จก็มีอีกหนึ่งเงื่อนงำที่เข้ามาทำให้ เลย์ (ออม-สุชาร์)  รู้สึกถึงความไม่น่าไว้วางใจของ จักรวุธ รับบทโดย (ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล)  ซึ่งเป็นวิญญาณลึกลับที่คอยตามวนเวียนอยู่รอบๆตัวของ เก้า (วาววา-ณิชารีย์) อีกทั้งยังมาทำตีสนิทกับ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) อีกซะด้วย งานนี้ เลย์ (ออม-สุชาร์)  ถึงกับไล่ตะเพิด จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ)  นั้นให้ไปไกลๆ เพราะ เลย์ (ออม-สุชาร์) เองก็สัมผัสได้ถึงแววตาของ จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) ที่มองมาอย่างมีเลศนัย

ฉากนี้เล่าถึง เลย์ (ออม-สุชาร์) และ คิม (หน่อง-ธนา) พยายามหาวิธีช่วย ผีพ๊อพ (บีม-กวี) ให้กลับเข้าร่างได้สำเร็จโดยการไปพบพระสงฆ์รูปหนึ่งที่ตนศรัทธาแต่ก็ไม่ได้อะไรคืบหน้ากลับมา ในขณะเดียวกัน ผีพ๊อพ (บีม-กวี) ได้แต่เฝ้ามองร่างตัวเองและตั้งคำถามในใจตลอดว่า ทำไม เก้า (วาววา-ณิชารีย์) ถึงได้ดูแลร่างตนได้ดีขนาดนี้และนำเรื่องนี้ไปบ่นกับวิญญาณลึกลับ จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ)  คอยวนเวียนอยู่ไม่ห่าง ทำให้ ผีพ๊อพ (บีม-กวี)  รับรู้เรื่องราวถึงการตายที่ถูกอำพรางคดีว่าที่จริงแล้ว จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) ไม่ได้ตายเพราะเสพยาเกินขนาดแต่ถูกฆาตกรรรม ผีพ๊อพ (บีม-กวี) จึงรู้สึกสงสารและรับปากว่าจะช่วยสืบเรื่องนี้ให้ เพื่อเรียกความเป็นธรรมกลับคืนมาให้ จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ)

ก๊อต จิรายุ “ฉากนี้ผมว่าไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายนะครับ(หัวเราะ) คือตัวจักรวุธเค้ามีอะไรบางอย่างในใจที่บอกใครไม่ได้ ก็คือแผนการเค้าที่อยู่ในหัวนั่นเอง ซึ่งการมาของเค้ามันมีอะไรแฝงอยู่ครับ ก็ค่อนข้างจะต้องแยกความรู้สึกให้ได้ครับ เพราะต้องแสดงออกมาเหมือนไม่มีอะไร ยิ้มๆ หน้าซื่อๆ แต่ข้างในนี่คือเรากำลังคิดหาทางที่จะเอาร่างพ๊อพมาใช้เพื่อให้ได้กลับเป็นคนอีกครั้งครับ

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นมาทุกที ผีพ๊อพ จะทำอย่างไรถ้ารู้ว่ากำลังจะมีคนขโมยร่างของตัวเองไปใช้ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยกัน  ติดตามชมละครซีรี่ส์เร้นลับ ตอน มิตรหรือศัตรู นี้ ในจุดนัดภพ ปี 3 ได้วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3