“นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพุธที่ 4 มิถุนายน เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

“แจ๊ส  ชวนชื่น”  ทำเก๋า  แว๊นมอเตอร์ไซต์  บุกรายการ “นักคิดฯ”
ปะทะฟันมุกกับตลกรุ่นพี่ หวังชิง “เจ้าความรู้แห่งอาเซียน”

มันส์ทุกหยด ตลกทุกเม็ดแน่ พุธที่ 4 มิถุนายนนี้!!!  กับ “แจ๊ส ชวนชื่น”  ที่ถึงขั้นขึ้นวินแว๊นรถมอเตอร์ไซต์   บุกกลางรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)   พร้อมมาสมทบกับก๊วนตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “บอล เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม”  พร้อมด้วยนักร้องสาวลูกทุ่งสาวเชฟบ๊ะ “ฮาย-อาภาพร  นครสวรรค์”  แท็คทีมร่วมกันมาเป็นกูรูผู้รอบรู้เรื่องอาเซียน   แถมยังขนมุก ขนอุปกรณ์เล่นตลกมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะกันต่อเนื่องแบบแน่นพรึ่บ!!!

เรียกว่าเทปนี้ตลกกันทุกคำถามและทุกนาที และห้ามพลาดเด็ดขาดกับโจทย์คำถามที่จะพาน้องๆ ไปตะลุย  “ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม”  กับการไปสัมผัสวิถีชีวิตผู้คนแห่ง “นครโฮจิมินห์”  เมืองที่ผู้คนขนานามว่าเป็น “เมืองที่ไม่เคยหลับใหล”  ซึ่งมีบรรยากาศของความเป็นสังคมเมืองทันสมัยอย่างชัดเจน ทั้งแฟชั่น อาคารบ้านเรือน ตึกสูงและห้างหรู และมีย่าน ถนนคนเดินที่ฮิตที่สุดในโฮจิมินห์ซิตี้ ที่ใครไม่มาเดินถือว่ามาไม่ถึง!!!

ติดตามแมทการปะทะมุกของเหล่าก๊วนตลกที่ร่วมกันมาถล่มบุกรายการในครั้งนี้!!  แถมยังเห็นการฟาดฟันความรู้ระหว่างเหล่าตลกและนักร้องลูกทุ่ง แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน!!!  พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพุธที่ 4 มิถุนายนนี้  เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี