อิเกียบางนาชวนคนไทยฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์ ลูกค้าอิเกียอิ่มอร่อย ช้อปสนุก พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ

IMG_1077กรุงเทพฯ, 16 พฤษภาคม 2014 – อิเกีย บางนา เชิญลูกค้าชาวไทยร่วมฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์ (เทศกาลเฉลิมฉลองรับซัมเมอร์ของชาวสวีเดน) จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ทั้งชิมทั้งช้อปและรับของสมนาคุณ

ในเดือนมิถุนายนของทุกปี ชาวสวีเดนจะฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์เพื่อต้อนรับการมาเยือนของฤดูร้อนที่ดอกไม้ใบไม้ผลิบานแตกใบงดงาม การเริ่มต้นวันหยุดยาวประจำปี และช่วงเวลาที่กลางวันยาวนานกว่ากลางคืนทำให้ชาวสวีเดนสามารถทำกิจกรรม พักผ่อน ตลอดจนชื่มชมธรรมชาติที่สวยงามได้มากขึ้น เทศกาลมิดซอมมาร์ถือเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรักได้ใช้เวลา ทานอาหาร ร้องเพลง เต้นรำ และเล่นเกมต่างๆ ร่วมกัน

ช้อปสนุกพร้อมรับของสมนาคุณ
1-23 มิถุนายนนี้ สมาชิก IKEA FAMILY รับส่วนลด 50% สำหรับค่าบริการจัดส่งสินค้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมรับฟรี! ตุ๊กตาม้าไม้สีแดง รุ่น FINANSIELL/ฟินันเซียล (มูลค่า 599 บาท) เมื่อซื้อสินค้าอิเกียครบ 8,000 บาท โดยตุ๊กตาม้าไม้นี้เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองดาลาร์นาและเป็นของเล่นของเด็กๆ ชาวสวีเดน เราจะพบเห็นตุ๊กตาม้านี้ได้ทั่วไปในประเทศสวีเดนทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และตามบ้านเรือนต่างๆ

image003อิ่มอร่อยทั้งครอบครัว
20 มิถุนายนนี้ สุขสันต์รับซัมเมอร์และร่วมฉลองเทศกาลมิดซอมมาร์สไตล์สวีเดนกันอย่างพร้อมหน้ากับบุฟเฟ่ต์มิดซอมมาร์สุดพิเศษที่ร้านอาหารอิเกีย ชั้น 1 อิเกีย บางนา แถมรับคูปองมูลค่า 100 บาท ไว้ช้อปต่อในสโตร์อิเกีย

ชิมแซลมอนหมักหรือกรอวัดลักซ์ที่แสนขึ้นชื่อ ไข่ต้มโรยหน้าไข่กุ้งซอสมายองเนส ปลาเฮอร์ริ่งในซอสมัสตาร์ด ปลาเฮอร์ริ่งผสมผักชีลาว มีทบอลเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบหอมๆ ชีสพาย พายรูบาร์บ ตลอดจนเมนูสไตล์สวีเดนแท้ๆ อีกมากมาย

พิเศษ! คุณสามารถเลือกรอบบุฟเฟ่ต์ได้ตามความสะดวกจาก 2 รอบ 17.00-19.00 น. และ 19.30-21.30 น.

ใครอยากใช้เวลากับครอบครัวในปาร์ตี้สไตล์สวีเดนแท้ๆ ซื้อบัตรได้ที่ร้านอาหารอิเกียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนี้

ราคาบัตร
ผู้ใหญ่                               500 บาท (รับคูปองมูลค่า 100 บาท)*
สมาชิก IKEA FAMILY           350 บาท (ชวนเพื่อนมาได้ 1 ท่าน จ่ายราคาเดียวกับสมาชิก พร้อมรับคูปองมูลค่า 100 บาท)*
เด็ก (อายุ 4 – 12 ปี)   150 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี      ฟรี!

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก IKEA FAMILY สมัครฟรีได้ที่สโตร์อิเกียวันนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติม www.IKEA.co.th

*อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมได้บนคูปองหรือที่สโตร์อิเกีย