ยิ่งกว่าเสี่ยงตาย!! ยิ่งกว่าทุ่มเท!! “The Raid 2 : ฉะ! ระห้ำเมือง” ทุ่มเทไม่กลัวตายตั้งแต่นักแสดงยันทีมงาน…เพื่อความระห้ำ เกินขีดระห่ำ… นี่คือหนังแอ็คชั่นที่มากกว่าทุกแอ็คชั่นที่เคยสัมผัส

poster the raid2       เกินกว่าระห่ำ…มันคือ “ระห้ำ”  กับที่สุดแห่งภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่มากกว่าทุกแอ็คชั่นที่เคยสัมผัส กับภาพยนตร์ The Raid 2 : ฉะ! ระห้ำเมือง”  เพราะไม่เพียงแต่นักแสดงนำและสตั๊นท์แมนเท่านั้น ที่จะทุ่มเทเสี่ยงตายเพื่อฉากแอ็คชั่นมันส์ๆแบบสมจริง เหล่าทีมงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ ผู้กำกับภาพ ตากล้อง ก็พร้อมใจกันเสี่ยงชีวิต เพื่อความระห้ำ แบบเกินขีดระห่ำ อย่างฉากของการต่อสู้ขับรถไล่ล่า ตากล้องของกองถ่าย ต้องทำงานอย่างน่าหวาดเสียว เพื่อที่จะเก็บภาพรถที่พุ่งเข้าชน ได้อย่างเต็มอารมณ์ หวาดเสียวจริง  โดยเบื้องหลังรอดไปอย่างหวุดหวิด “แกเร็ธ อีแวนส์” ผู้กำกับภาพยนตร์เล่าถึงฉากนี้ว่า  “หลังจากผมบรีฟกับทางทีมงาน นักแสดง และสตั๊นท์แมนแล้ว ผมก็มีสมาธิจดจ่ออยู่กับภาพในมอนิเตอร์ ว่าจะออกมาได้อย่างที่ใจนึกมั้ย  ปรากฏว่าภาพที่ได้ออกมา ยอดเยี่ยมสมใจผมมาก มันคือฉากแอ็คชั่นมันส์แบบที่ผมใฝ่ฝันถึง  แต่พอผมเห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทีมงานเก็บภาพไว้ ผมเพิ่งรู้ว่าเบื้องหลังก็ตื่นเต้น หวาดเสียว ไม่แพ้เบื้องหน้า  ผมนับถือและขอบคุณทีมงานทุกคนจริงๆที่ให้ใจกับหนังเรื่องนี้ขนาดนี้”  เพราะฉะนั้นไม่เพียงแต่นักแสดงที่ต้องใจถึง ทีมงานทุกคนก็ต้องทุ่มใจไปเต็มร้อย เพื่อประกาศศักดามหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นความภูมิใจแห่งเอเชีย  ที่ภาคแรกสามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 500 ล้านบาท  ครั้งนี้กลับมากับภาคต่อที่จะขอผงาดขึ้นสู่บัลลังก์หนังแอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งยุค!!!

       “The Raid 2 : ฉะ! ระห้ำเมือง” เรื่องราวของ  “รามา” ตำรวจเลือดเดือดมือดี ที่ต้องปลอมตัวแทรกซึมเข้าไปในองค์กรมาเฟียสุดโหด เพื่อจะหาตัวหนอนบ่อนไส้ในองค์การตำรวจ เพื่อที่จะถอนรากถอนโคนความชั่วร้ายที่กัดกินสังคมอยู่ให้สิ้นซาก แม้มันจะหมายถึงการต้องแลกด้วยชีวิตของเขาก็ตาม!!!  สำหรับนักแสดงที่มารับบท “รามา” ก็คือคนเดิมจากภาคที่แล้ว ได้แก่ “อิโก อูไวส์” พระเอกแอ็คชั่นชื่อดังของอินโดนีเซีย ที่กำลังฉายแววเป็นซุเปอร์สตาร์แอ็คชั่นคนใหม่ของเอเชีย  กลับมารับบทนำครั้งนี้เช่นเดิม

สัมผัสความมันส์ “ระห้ำ” แบบเกิน “ระห่ำ”

พร้อมกัน 29 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์