THE QUIET ONES (เดอะ ไควเอ็ท วันส์): ดัก จับ ผี ถ่ายทอดความผวาเล่นกับใจคนดูแบบดับเบิ้ล ในรูปแบบ Found Footage (ฟาวด์ ฟุตเตจ) ผสมการถ่ายทำปกติทำให้คุณไม่พลาดทุกความหลอน

2ในภาพยนตร์ THE QUIET ONES (เดอะ ไควเอ็ท วันส์): ดัก จับ ผี สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงในการจับและขับไล่ผีของศาสตราจารย์คู้ปแลนด์ (จาเร็ด แฮร์ริส) และทีม ซึ่งทีมผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการถ่ายทอดความหลอนสะพรึงแบบดับเบิ้ลโดยให้คนดูสัมผัสถึงความหวาดกลัวจากการถ่ายทำปกติและในรูปแบบ Found Footage (ฟาวด์ ฟุตเตจ) จากกล้องขนาด 16 มม. ที่บันทึกโดย ไบรอัน แม็คนีล (แซม คลาฟลิน) หนึ่งในสมาชิกของการทดลองที่ทำการบันทึกเอาไว้ด้วยตัวของเขาเอง

ความพิเศษของการถ่ายทำภาพยนตร์โดยมีการถ่ายแบบ Found Footage (ฟาวด์ ฟุตเตจ) เข้ามาร่วมด้วยในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือคนดูจะได้เห็นภาพบรรยากาศและภาวะกดดันของตัวละครที่ดูสมจริงเหมือนกับว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมขับไล่ผี สลับกับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการถ่ายทำปกติซึ่งจะได้เห็นความน่ากลัวและบรรยากาศรอบๆตัวของผู้ทำการทดลองในเหตุการณ์สุดสะพรึงครั้งนี้

“ภาพจากกล้องของ แม็คนีล ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญ เพราะมันถ่ายทอดจากมุมมองสิ่งที่ตัวละครในเรื่องเห็น มันน่าตื่นเต้นเพราะนี่คือการดึงคนดูเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ สีและอารมณ์ ในขณะเดียวกันเราก็ไม่ลืมที่จะถ่ายทอดภาพรวมของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ด้วยกล้องที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันอย่าง Arri Alexa” เบน โฮลเด้น ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

THE QUIET ONES (เดอะ ไควเอ็ท วันส์): ดัก จับ ผี

ประสบการณ์ความสยองที่ไม่มีวันลืม

 22 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์