ใหม่ล่าสุดในสไตล์ Asian Shabu ที่ไม่เหมือนใคร ราเม็งซุปชีส และเย็นตาโฟหม้อไฟ อร่อยเต็มคาบที่ร้าน “ชาบู จัง” ชาบู

Promotion 95 Bhtมาแรงจริงๆ สำหรับร้าน “ชาบู จัง” ร้านชาบูสัญชาติไทยและเป็นที่กล่าวขานกันติดปากของเหล่าบรรดานักชิม  กับการหยิบเอาความอร่อยของอาหารขึ้นชื่อในแถบอาเซียนกับบรรยากาศในร้าที่แต่งตัวในบรรยากาศญี่ปุ่นโดนใจ   ฝีมือการสร้างสรรค์โดยคุณตู๋ เนาวรัตน์  ผู้หญิงเก่ง ภรรยาคนสวยของคุณต้อม ยุทธเลิศ สุดยอดผู้กำกับชื่อดัง  ซึ่งเมนูขึ้นชื่อก็คือเหล่าบรรดากองทัพลูกชิ้นปลานำเข้าที่หลากหลายและแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นไส้ไข่หอยเม่น ไส้ชีส ไส้ล็อปเตอร์  โดยลูกชิ้นทุกลูกที่เสิร์ฟมีคอนเซ็ปท์อยู่ว่าต้องอัดแน่นไปด้วยไส้เต็มพิกัด และพร้อมที่จะทะลักเสมือนลาวาที่พุ่งออกมาจากภูเขาไฟเลยทีเดียว  ทำให้ชื่อของชาบู จัง ติดอยู่ริมฝีปากของเหล่าบรรดานักชิมที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ชาบูอย่างรวดเร็ว

และล่าสุดด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ถือว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักชิมจากไอเดียของคุณตู่ กับสองเมนูใหม่ล่าสุดที่เหล่าบรรดานักชิมที่เมื่อได้ยินชื่อของสองเมนูเด็ดต้องน้ำลายสอแน่นอน  นั่นคือ  เซ็ทเย็นตาโฟหม้อไฟ ที่อุดมไปด้วยเหล่าบรรดาผักหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นผักบุ้ง และพวกพ้องเห็ดรวมไปถึงกองทัพลูกชิ้นและทรงเครื่องทะเลในสีสันฉูดฉาดน่าลองลิ้มชิมรสพร้อมความกรอบอร่อยของเส้นหมีกรอบตามสไตล์ชาบู จัง  กับอีกหนึ่งเมนู นั่นคือ เซ็ทราเมงซุปชีส  ที่เริ่มต้นจากเส้นราเม็งที่นุ่มลิ้น  กองทัพพืชผักที่หลายหลาก ไม่ว่าจะเป็นแครอท ฟักทอง เผือก เห็ด ไปจนถึงสาหร่ายญี่ปุ่น  พร้อมไส้กรอกรสเด็ดหั่นเฉียงเคียงมาในน้ำซุปชีสรสชาติสุดกลมกล่อมที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าบรรดานักชิมได้เอิบอาบความอร่อยตามสไตล์ชาบู จัง ที่เลื่องชื่อ  แถมโปรโมชั่นล่าสุดที่สุดพิเศษ  นั่นคือสำหรับความอิ่มอร่อยใน 4 เมนูเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น เย็นตาโฟเซ็ทชาม  ราเมงโทบิโกะครีมซอส  ข้าวหน้าหมูตุ๋น  ข้าวอบปลาแซลม่อน กับเมนูใด ชาบู จัง เสิร์ฟฟรีกับชาเขียวเขียวรสใดก็ได้ 1 แก้ว ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยกันทั่วหน้าในราคาสบายๆ เพียง  95 บาท  หรือจะเลือกทานในแบบบุฟเฟต์ให้อิ่มอร่อยจุใจในราคาที่คุณๆ ต้องทึ่ง

พบ Shabu Chan Branches ทั้งหมดมี 4 สาขา นั่นคือ Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น B  025411512-13 Central Plaza Grand พระราม9 ชั้น B  021603449 Central Festival เชียงใหม่ ชั้น 4  และ Central Festival หาดใหญ่ ชั้น 5

NA5D7177

NA5D7174