“ทิปโก้” คว้าตัวหนุ่มหล่อเฮลท์ตี้ “เคน-ภูภูมิ” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ดื่มทิปโก้ น้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่อง ปลุกกระแสรักสุขภาพ

1148530228570“ทิปโก้” (Tipco) น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% ปลุกกระแสรักสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ทิปโก้ น้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่อง อร่อยสดชื่น ของจริง” พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เคน-ภูภูมิ” หนุ่มหล่อลุค เฮลท์ตี้ ร่วมเชิญชวนให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกดื่มทิปโก้ น้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่องผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยในวันเปิดตัวได้ควง 2 สาว 2 สไตล์ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” และ “แยม-มทิรา” มาร่วมโชว์สุดเซอร์ไพรส์

คุณเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของทิปโก้ ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง และปลุกกระแสคนรักสุขภาพ จึงจัดแคมเปญใหม่ “ทิปโก้ น้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่อง อร่อยสดชื่น ของจริง” เพราะเป็นน้ำส้มคั้นสดแท้เพียงแบรนด์เดียว ที่ได้จาการค้นส้มแท้ 100% ลงกล่อง ไม่ใช่น้ำส้มเข้มข้นผสมน้ำ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” หนุ่มหล่อลุคเฮลท์ตี้ที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับคอนเซปต์ของทิปโก้ เพราะหมั่นดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ด้วยการเลือกอาหาร และน้ำผลไม้ที่มีคุณภาพ โดย “เคน-ภูภูมิ” จะช่วยสร้างกระแสให้คนใส่ใจสุขภาพ หันมาดูแลตัวเอง ด้วยการเลือกดื่มน้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่องแบบยูเอชทีและพาสเจอร์ไรส์ ของทิปโก้เท่านั้น เพราะนอกจากจะอร่อยสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้มีสุขภาพดีด้วย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ชุด Garden” เรื่องราวของความจริงของน้ำส้มแท้ 100% ที่ดูเหมือนว่าทุกคนอาจจะนึกไม่ถึงว่า แท้จริงแล้วมีทั้งแบบคั้นสดลงกล่อง และแบบที่ทำจากน้ำส้มเข้มข้นผสมน้ำ ซึ่งถ้าทุกคนได้รู้ความจริงนี้ อาจเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อและการเลือกดื่มน้ำส้มแท้ 100% ไปเลยก็ได้ ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้ จะออกอากาศทางฟรีทีวี โรงภาพยนตร์ ดิจิตอลออนไลน์ และ ในสื่อ Out of Home อื่นๆ”
IMG_6568สำหรับงานเปิดตัวพรีเซนเตอ์คนใหม่ “เคน-ภูภูมิ” ได้ชวน 2 สาว 2 สไตล์ ที่รักสุขภาพไม่แพ้กันอย่าง “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “แยม-มทิรา ตัติประสุต” มาสร้างสีสันโชว์ชุดคั้นสดลงกล่อง เปิดฉากด้วยเรื่องราวความวุ่นวายของ 2 สาว ที่พยายามจะคั้นน้ำส้มสดเพื่อสุขภาพ จนได้พรีเซนเตอร์ “เคน-ภูภูมิ” มาช่วยแนะนำวิธีที่ง่าย และ สะดวกกว่า เพียงแค่เปิดกล่องทิปโก้น้ำส้มแท้ 100% และรินใส่แก้ว ก็จะได้ดื่มน้ำส้มแท้ พร้อมทั้งได้พิธีกรคนสวย “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” มาช่วยเพิ่มความสดชื่นอีกด้วย
“ทิปโก้” (Tipco) น้ำส้มแท้ 100% คั้นสดลงกล่อง มีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ น้ำส้มเขียวหวาน เป็นน้ำส้มที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีรสชาติอร่อย เปรี้ยวๆหวานๆ กลมกล่อม และยังได้กลิ่นหอมจากเปลือกส้ม น้ำส้ม โชกุน เป็นส้มเขียวหวานพันธุ์หนึ่ง มีรสชาติหวานนำ น้ำส้มสีทอง เป็นส้มเขียวหวานพันธุ์หนึ่ง ที่ปลูกในจังหวัดน่าน เพราะมีความแตกต่างของอุณหภูมิรหว่างกลางวันและกลางคืนที่พอเหมาะ มีรสชาติอร่อย หวานนำ น้ำส้มเมดเลย์ เป็นการผสมผสานส้ม 4 สายพันธุ์ ได้แก่ ส้มสายน้ำผึ้ง ส้มสีทอง ส้มฟรีมองต์ และ ส้มออร่า เพื่อให้ได้รสชาติแตกต่างอย่างลงตัว
IMG_6941
IMG_6922
 ติดตามทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพด้วย “ทิปโก้” (Tipco) น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% จาก “เคน-ภูภูมิ” ได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “GARDEN” พร้อมเพิ่มความอร่อยสดชื่นให้ร่างกาย ด้วยทิปโก้ (Tipco) น้ำส้ม 100% ทั้งแบบยูเอชทีและพาสเจอร์ไรส์ได้แล้ววันนี้ ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และ ติดตาม INFOMOTION ชุด TIPCO SECRET และกิจกรรมดีๆอีกมากมายได้ทาง www.tipco.net และ Facebook “Tipco Health Society”