M PICTURES อัพเดทภาพยนตร์ประจำเดือนมิถุนายนนี้!!!

5 JUNE 2014

devils-knot-poster

Devil’s Knot

นักแสดง : รีส วิทเธอร์สปูน, โคลิน เฟิร์ธ, เดน เดอฮาน, มิรีลล์ เอโนส

ดัดแปลงจากหนังสือชื่อเดียวกัน เรื่องจริงของ West Memphis Three หรือวัยรุ่นสามคนที่ถูกตัดสินลงโทษในคดีฆาตกรรมเด็กชายวัย 8 ขวบสามคนในเมืองเล็กๆ ชื่อ เวสต์เมมฟิส รัฐอาร์คันซอ ในปี 1993 ซึ่งภายหลังถูกเปิดโปงว่าการตัดสินคดีนี้มีความผิดพลาด จนทำให้เด็กวัยรุ่นสามคนต้องถูกจำคุกเป็นเวลานานถึง 18 ปีกับสิ่งที่ที่พวกเขาไม่ได้ทำ

 

12 JUNE 2014

The Raid poster

The Raid2

นักแสดง อิโก อูไวส์,จูลี เอสเตล, ยายัน รูเฮียน, เคนอิจิ เอ็นโด, ริวเฮ มัตสึดะ

มหากาพย์หนังแอ็คชั่นที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย กำลังจะกลับมาในภาคต่อที่มันส์กว่า เดือดกว่า และระห่ำยิ่งกว่าใน The Raid 2: Berandal โดยเรื่องราวก็ดำเนินต่อจากภาคแรกทันที เมื่อ รามา (อิโก อูไวส์) ต้องปลอมตัวและแทรกซึมเข้าไปในองค์กรมาเฟียสุดโฉดในเมืองจาการ์ต้า เพื่อที่จะหาตัวหนอนบ่อนไส้ในองค์กรตำรวจและปกป้องครอบครัวของเขา

ภารกิจที่ รามา ได้รับมอบหมายก็คือการเข้าใกล้กับหัวหน้ามาเฟียคนใหม่ และตีสนิทกับลูกชายของมาเฟียที่อยู่ในคุก เพื่อล่าตัวสายลับที่องค์กรมาเฟียส่งมาแทรกซึมในกรมตำรวจ เพื่อที่จะถอนรากถอนโคนความชั่วร้ายที่กัดกินสังคมอยู่ให้สิ้นซาก แม้ว่ามันจะหมายถึงการต้องแลกด้วยชีวิตของเขาก็ตาม!

 

19 JUNE 2014

zulu

 

ZULU

ณ. เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อร่างของหญิงสาวที่ถูกซ้อมจนเสียชีวิตถูกพบอยู่ในสวนสาธารณะ สองเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไบรอัน (ออแลนโด้ บลูม) ตำรวจนักสืบผิวขาวสุดระห่ำ และ อาลี (ฟอเรสต์ วิทเทกเกอร์) ตำรวจนักสืบที่มีเลือดชนเผ่าซูลู เข้ามารับคดีเพื่อตามล่าหาตัวผู้ลงมือ แต่เมื่อพวกเขาสืบสวนลึกลงไป มันก็เกี่ยวโยงไปถึงยาเสพติดชนิดใหม่ ที่แพร่ระบาดอยู่ในเมืองเคปทาวน์ รวมถึงผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทำให้สมาชิกครอบครัวของทั้งสองต้องตกอยู่ในอันตราย

 

19  JUNE 2014

The-Wind-Rises-Poster

 

The Wind Rises

ผลงานอนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายก่อนวางมือของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ตำนานผู้ก่อตั้งสตูดิโอจิบลิ ที่สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นนานถึง 8 สัปดาห์ และเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุด เรื่องราวของความฝันและชีวิตการต่อสู้ของ จิโร โฮริโกชิ ผู้ออกแบบเครื่องบินรบ Zero Fighter ให้ญี่ปุ่นซึ่งเคยใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 2