“บี้” ชวนฟัง “รักของฉันนั้นคือเธอ” บทเพลงพิเศษจาก “เดอะสตาร์” 10 รุ่น 50 ชีวิต!!

bieปล่อยเพลงรวมออกมาให้ฟังกันแล้ว  สำหรับโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ที่รวมศิลปินเดอะสตาร์ 10 รุ่น 50 ชีวิต มาทำอัลบั้มพิเศษ  เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจเชียร์จนรายการ “เดอะสตาร์” อยู่มาครบ 10 ปี   โดยซุปเปอร์สตาร์บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว    ขอเป็นตัวแทนพี่ๆ น้องๆ พูดถึงบทเพลงรวม “รักของฉันนั้นคือเธอ” ให้แฟนๆ ฟังว่า…

“รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ  ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ“10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์”  เพราะเดอะสตาร์เป็นเหมือนอีกหนึ่งครอบครัวที่ผมรู้สึกว่าอบอุ่นมากๆ   ผมเองเป็นแฟนคลับที่ติดตามมาตั้งแต่รุ่นแรก  จนเข้ามาประกวดปีที่ 3   ตอนนี้เดอะสตาร์ก็มาถึงปีที่ 10  แล้ว  ผมอยู่ในครอบครัวนี้มา 7 ปี   ได้ประสบการณ์ชีวิตและประสบการณ์การทำงานจากครอบครัวนี้เยอะมากๆ   ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ เพราะการจะเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย   ต้องใช้การฝึกฝน ใช้ความสามารถ  พอได้มาอยู่แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ  หลายคนคงได้ฟังเพลงเดี่ยวของกัน-นภัทร และ โดม-จารุวัฒน์ ไปบ้างแล้ว  ตอนนี้ผมและพี่ๆ น้องๆ เดอะสตาร์ก็มีบทเพลงรวม  “รักของฉันนั้นคือเธอ”  ซึ่งพิเศษมากๆ  เพราะเป็นเพลงจากพวกเราเดอะสตาร์ทั้ง 10 รุ่น  รวม 50  ชีวิต   ซึ่งเนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงความรักจากพวกเราเดอะสตาร์ที่จะมีให้แฟนๆ ตลอดไป  ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงครับ   เพลงนี้ทุกคนจะได้ฟังพร้อมกันทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 24เม.ย.นี้  พร้อมกับมิวสิควิดีโอภาพสวยๆ จากพวกเราเดอะสตาร์ทั้ง

50  ชีวิตด้วย  รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่ๆ  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

ตามฟังบทเพลง “รักของฉันนั้นคือเธอ” บทเพลงพิเศษของเหล่าเดอะสตาร์ 10 รุ่น 50 ชีวิต  จากโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ“10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์”  ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  24 เมษายนนี้ จ้า

TS S05