“ณัฐ ศักดาทร” ปลื้ม! “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ฮอตปรอทแตกส่งเพลงติดชาร์ท ครองความนิยมยาวนานติดต่อกัน คว้าแชมป์2รางวัลรวด! (BANG 40hits&EFM AWARDS)

photaqoเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจริงๆกับซิงเกิ้ลแรกของนักร้องหนุ่มคนนี้ “ณัฐ ศักดาทร” กับเพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ที่หนุ่มณัฐบอกว่าแต่งขึ้นเองจากตัวตนและชีวิตจริงของตัวเองจึงถ่ายทอดออกมาได้ลึกซึ้งกินใจคนฟังทั่วประเทศจนแฟนเพลงถึงกับออกปากชมว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ  “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” เป็นเพลงที่มาแรงต่อเนื่องยาวนานเพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเพียง3ชั่วโมงเท่านั้น ก็ขึ้นอันดับหนึ่งใน iTunes Thailand ซะแล้ว นอกจากนี้แล้วยังเป็นเพลงที่ขึ้นชาร์ทตามรายการวิทยุและโทรทัศน์ต่างๆต่อเนื่องยาวนานในอันดับ1และยังไม่หลุดโผ top5และจนถึงตอนนี้ก็ยังแรงดีไม่มีตกเพราะเพลงยิ่งคุยยิ่งเหงายังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาอีกสองรางวัลที่ได้มาจากการโหวตของแฟนเพลงคือ รางวัล EFM AWARDSในสาขาเพลงยอดนิยมในเดือนกุมภาพันธ์ และ BANG 40hits ศิลปินฮิตเปรี้ยง ที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งติดต่อกันยาวนาน7สัปดาห์ เล่นเอาหนุ่มณัฐดีใจและปลาบปลื้มเป็นอย่างและฝากมาขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยว่า

ณัฐ “ต้องขอบคุณคนฟังทุกคนครับ แฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเพลงและให้การตอบรับที่ดีมาก รู้สึกดีใจมากที่มีคนรอเพลง รอสนับสนุนเรา  ขอกันเข้ามาผ่านทางคลื่นวิทยุทุกคลื่น และช่วยกันโหวตให้ได้รางวัลนี้มา และขอขอบคุณช่องBANG channel รายการ BANG40hits ขอบคุณ EFM AWARDS ที่จัดรางวัลดีๆแบบนี้ขึ้นเพราะว่ามันเป็นกำลังใจในการทำงานของคนที่เป็นนักร้องทุกคน ขอบคุณมิวสิกครีมและแกรมมี่ที่เป็นบ้านหลังใหม่ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและช่วยดูแลผมเป็นอย่างดี แล้วก็ขอบคุณพี่ต้น  สุวัธชัย โปรดิว-เซอร์ และขอบคุณทีมงานทุกส่วนที่มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ครับ และหลังจากนี้นะครับ ผมก็กำลังอยู่ในระหว่างทำงานเพลงซิงเกิ้ลที่สองยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับว่าจะเป็นยังไงบ้าง และใครที่อยากอัพเดทผลงานหรือติดตามข่าวคราวจากผม ก็ไปที่เฟสบุ๊คของค่ายผมก็ได้ครับ ไปกันที่ www.facebook.com/musiccream

แฟนเพลงของณัฐ ศักดาทร รักกันชอบกันก็โหลดของจริงกันนะคะ โหลดเพลงยิ่งคุยยิ่งเหงากันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 แล้วกดโทรออก และยังสามารถรับชมรับฟังมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา”ในรายการเครือ GMM GRAMMY อาทิเช่น Gmm Music , Green Channel, Act Channel ,Fan Tv ฯลฯหรือทางช่องเคเบิ้ลทีวีอาทิเช่น Pop Channel , True Music, you2play ฯลฯ และอีกหนึ่งช่องทางคือเข้าไปที่ http://youtu.be/eM-Z1e7GvTc และถ้าใครอยากจะฝากข้อความถึงณัฐ ศักดาทร ก็เข้าไปได้ที่www.facebook.com/musiccreamเลยจ้า