แฟนเพลงสุดฟินได้ ใกล้ชิด “ตู่-พัดชา-กลม”

Pr soundtrack in the garden06                  ประทับใจกันไปถ้วนหน้า สำหรับ กิจกรรม Soundtrack in the garden by galaxy gift” ที่ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ Executive Producer Music สังกัด Chandelier Music ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดเอาใจคอเพลงละครให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศสวนสวย ณ. ร้านคลอโรฟิลล์ พัฒนาการ 53 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าฟินกันสุดๆ

                  เปิดประเดิมด้วยกิจกรรมสุดน่ารัก เวิร์คช็อป จัดสวนขวด นอกจากแฟนเพลงจะได้ความรู้แล้ว ยังได้สวนสวยกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย งานนี้ “หนึ่ง ณรงค์pr soundtrack in the garden01 pr soundtrack in the garden 05 pr soundtrack in the garden 04 pr soundtrack in the garden 03 pr soundtrack in the garden 02วิทย์” ร่วมจัดสวนขวดไปกับแฟนเพลงแบบใกล้ชิด ก่อนจะต่อด้วย เอ็กซ์คลูซีฟ มินิ คอนเสิร์ต จากนักร้องคุณภาพ

                  เริ่มจาก ยัง ดีว่าส์ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ที่โชว์พลังเสียงร้อง 2 เพลง 2 สไตล์ เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่น ในเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งใช่” และ “ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ” ต่อด้วยน้องใหม่ของวงการเพลง “กลม อรวี” ที่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีไม่แพ้รุ่นพี่ เสียงหวานๆของกลม ในเพลง “ช่วยอยู่ตรงนี้” และ “หรือเพียงแค่เหงา” ทำเอาแฟนๆเคลิ้มกันเป็นแถว ปิดท้ายด้วยหนุ่มอบอุ่น “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆ ในเพลง “พูดทำไม” และ “เพื่อนกันทุกที” ก่อนจะส่ง 2 เพลงอบอุ่น “your garden” และ “ถ้าหาก” ให้แฟนเพลงได้ฟินกันอีกครั้ง แถมแฟนเพลงที่มาร่วมงานยังได้ถ่ายรูปร่วมกับศิลปินแบบใกล้ชิดสุดๆอีกด้วย