สโมศิลป์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นำ 7 ซีไรต์ 10 ศิลปิน ลง BOX SET BOOK & SONG พร้อมเปิดจองราคาพิเศษแล้ววันนี้!!

7เผยเป็นครั้งแรกของการรวมตัวและหัวใจของกวี นักเขียน นักร้อง นักแต่งเพลง เป็นเพลงในกวี ที่แต่งและเรียบเรียงโดย พยัต ภูวิชัย จากวรรณกรรมซีไรต์ 7 เล่ม เป็น 7 เพลง 10 ศิลปิน ระบุทำเพียง 500 ชุดเท่านั้นเพื่อเป็นลิมิเตดอิดิชั่น สั่งจองได้แล้ววันนี้ หมดแล้วหมดเลย

              โดยนายพิศิษฐ์ ทองดา ผู้จัดการสโมศิลป์ กล่าวว่า สโมศิลป์เป็นกลุ่มคนทำงานศิลปะที่ใช้ศาสตร์และศิลป์จากงานหลากหลายแขนงทั้ง วรรณศิลป์, ทัศนศิลป์, คีตศิลป์ และศิลปะการแสดง เป็นแนวทางหลักเพื่อสร้างสรรค์ผลงานมาแทนคุณสังคม ทั้งงานที่รับรู้ทางตาหรือมองเห็น รับรู้ทางหูหรือการได้ยิน และรับรู้ทางการสัมผัสนั้น สามารถทำให้เกิดประสบการณ์ทางการรับรู้ที่แตกต่างกันออกไป ตามแนวทาง การดู การฟัง การคิด สู่การเขียนเพื่อสื่อสารเป็นงานเพลง ล่าสุดได้นำผลงานหนังสือรางวัลซีไรต์ 7 เล่ม อาทิ 1.นาฏกรรมบนลานกว้าง (รวมบทกวี) โดยคมทวน คันธนู 2.ครอบครัวกลางถนน (รวมเรื่องสั้น) โดยศิลา โคมฉาย 3.ในเวลา (รวมบทกวี) โดยแรคำ ประโดยคำ 4.บ้านเก่า (รวมบทกวี) โดยโชคชัย บัณฑิต 5.แม่น้ำรำลึก (รวมบทกวี) โดยเรวัตร์ พิศิษฐ์ ทองดาพันธุ์พิพัฒน์ 6,แดดเช้าร้อนเกินกว่าจะนั่งจิบกาแฟ (รวมเรื่องสั้น) โดยจเด็ด กำจรเดช และ 7.หัวใจห้องที่ห้า (รวมบทกวี) โดยอังคาร จันทาทิพย์  เมื่อมีงานเขียนที่ดีด้วยพลังที่มีอยู่ภายในตัวของ พยัต ภูวิชัย ทั้งในฐานะนักแต่งเพลงที่สะสมการทำงานมากว่า 25 ปี และผู้อำนวยการสโมศิลป์ จึงได้แต่งและเรียบเรียงเพลงขึ้นมา 7 เพลง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่นักเขียนทั้ง 7 คนต้องการนำเสนอส่งต่อให้สังคมโดยมีศิลปิน 10 คนมาถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมา อาทิ 1.สุรชัย จันทิมาธร 2.มงคล อุทก 3.คฑาวุธ ทองไทย 4.บี๋ คณาคำ 5.เป้ สีน้ำ 6.บิลลี่ โอแกน 7.สุเมธ องอาจ 8.ฟอร์ด สบชัย 9.พยัต ภูวิชัย และ10.พิฆเณศร์ จันทิมาธร

“โดยทั้งหมดนี้ได้รวมกันอยู่เป็น BOX SET BOOK & SONG ที่มีหนังสือรางวัลซีไรต์ 7 เล่ม พร้อมซีดีผลงานเพลง 7 เพลงในกล่องสวยหรู ทั้งหมดนี้จำหน่ายในราคา 2,295 บาท แต่เฉพาะช่วงเปิดตัวนี้จะจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 1,800 บาท โดยจะทำเป็น LIMITED EDITION เพียง 500 ชุดเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่กล่องข้อความของสโมศิลป์ (www.facebook.com แล้วพิมพ์คำว่า สโมศิลป์ กดถูกใจและเขียนสมัครทางข้อความได้เลย) หรือหากใครที่มาเที่ยวช่วงงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 12 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป ที่บู๊ทของสมาคมนักเขียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-941-1915นายพิศิษฐ์ ทองดา กล่าว

6 5 4 3 2 1 8