ชาวใต้จัดเต็ม! ระเบิดความกล้า โชว์ความสามารถ “กล้าได้อีก ทำได้อีก” รอบคัดเลือก “ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4” โฉมใหม่!

กรุงเทพฯ 24 มีนาคม 2557 – เปิดรับสมัครเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว สำหรับ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4: 4D กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” เวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลกที่กลับมาอีกครั้งแบบยกเครื่อง การันตีความสนุกเต็มพิกัด พ่วงด้วยเงินรางวัลยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท!! โดยปีนี้เหล่าผู้กล้าชาวใต้นับพัน ขนทั้งความสามารถและความกล้าที่มากกว่าเดิม ตบเท้ามาสมัครรอบคัดเลือก โชว์ของดีที่ฟิตซ้อมกันมาข้ามปีกันแบบไม่มีกั๊กให้เสียชื่อ ณ โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา

ไล่เรียงตั้งแต่ ทีมนาฏยรังสรรค์ กับโชว์นาฏศิลป์พื้นบ้านร่วมสมัยที่นำเอาเอกลักษณ์การร่ายรำของภาคใต้มาผสานกับท่ารำใหม่ๆ ที่ช่วยกันออกแบบมาสร้างสรรค์ สะกดสายตาคนดูตั้งแต่เริ่มจนจบได้อย่างลงตัว ต่อมากับ
ทีมอินฟินีตี้โชว์ ที่มาพร้อมกับโชว์ลิเกฮูลูที่ประยุกต์เอาศิลปวัฒนธรรมภาคใต้เข้ากับท่าเต้นสมัยใหม่มาโชว์ได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเพรียง ชนิดที่ว่ายิ่งดู ยิ่งสนุก! ถัดมากับโชว์ของ หนุ่มหมี วัย 21 ปีที่ลงทุนแปลงโฉมเป็นหุ่นนิ่งสีทองเหลืองอร่ามตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมอุปกรณ์ครบครันทั้งดาบและกรงเล็บ เพื่อมาแสดงการเป็นมนุษย์หุ่นจำลองแกล้งคนเดินผ่านไปผ่านมา งานนี้ทั้งแปลก ทั้งฮา ต่อด้วยโชว์ของ 3 หนุ่มตัวจิ๋ววัย 10 ขวบ ทีมบีบอยโชว์ กับลีลาการออกสเต็ปเต้นบีบอยแบบไม่ยั้งทั้งท่าสะพานโค้ง ยืนด้วยแขน ท่าหนอนสไลด์ตัว และอีกหลากหลายท่าผู้ใหญ่เห็นเป็นต้องตาค้าง ปิดท้ายด้วยศิษย์เก่าก็อตทาเลนต์ ที่แม้จะตกรอบมาทุกปี แต่ ลูลู่มุตตาฟา วัย 28 ปี ก็มั่นใจกลับมาอีกครั้ง พร้อมโชว์ตลกลิปซิงค์ประกอบเพลงภาพยนตร์และมุขตลกสุดฮากับปืนขนาดจิ๋ว นี่สิ เขาถึงเรียกว่ากล้าได้อีก ทำได้อีกของจริง!

ระวัง! ผู้กล้าชาวกรุงเทพฯ และภาคกลางทั้งหลายเตรียมตัวกันให้พร้อมกับรอบคัดเลือกระดับภาคแห่งสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดพรสวรรค์ที่จะได้ครอบครองเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทบนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4: 4D กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ในรอบคัดเลือก ภาคกลาง วันที่ 29-30 มีนาคม ณ ห้างสรรพสินค้า เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. หรือ จะออดิชั่นทางออนไลน์ ก็ได้ง่ายๆ เพียงส่งคลิปความสามารถของตัวคุณเองหรือคนที่คุณรู้จัก ความยาวไม่เกิน 2 นาทีมาทาง www.thailandsgottalent.tv พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษทันทีมูลค่า 10,000 บาทหากคนที่คุณแนะนำผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอล! ตั้งแต่วันนี้-25 เมษายนนี้เท่านั้น

ขอเพียงคุณกล้าและเชื่อมั่นในตัวเอง เรโซนาก็มั่นใจว่าคุณจะต้องทำได้อีกแน่นอน เวทีแห่งนี้เปิดต้อนรับคุณเสมอ ผลักดันความกล้าในตัวคุณแล้วมาพิชิตรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทกับเรา! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent


TGT 4_pre-casting_Songkla (1)

ทีมนาฏยรังสรรค์กับโชว์ลีลาการร่ายรำพื้นบ้านร่วมสมัย

TGT 4_pre-casting_Songkla (2)

ทีมอินฟินิตี้โชว์กับ ลิเกฮูลูประยุกต์ TGT 4_pre-casting_Songkla (3)

หนุ่มหมี วัย 21 ปีกับโชว์มนุษย์หุ่นจำลองหยอกล้อผู้คน 

TGT 4_pre-casting_Songkla (4) ทีมบีบอยโชว์ กับโชว์เต้นบีบอยท่ายาก

TGT 4_pre-casting_Songkla (5)

ลูลู่มุตตาฟา วัย 28 ปี กับโชว์ตลกลิปซิงค์ภาพยนตร์