“แกรมมี่ฯ” จัดพิธี มอบทุนการศึกษา เยาวชน ประกวดเรียงความ “ เดินตามรอยพระราชา”

IMG_1030หลังลงจอสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆมาแล้วทั่วประเทศ สำรับการ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่อง เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์ ตอนพิเศษ ตามรอยพระราชา   ล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” จัดจัดพิธีมอบรางวัลให้กับนักเรียนระดับประถม และ มัธยมศึกษาตอนต้นทั่วประเทศที่ส่งเรียงความเข้าประกวดชิงทุนการศึกษาในหัวข้อเรื่อง “เดินตามรอยพระราชา” ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยส่งเสริมให้เด็กๆได้รู้จักและทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “พ่อหลวงของพสกนิกรชาวไทย” พร้อมทั้งยังสามารถนำหลักคำสอนของพ่อหลวงไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป พร้อมกับโรงเรียนที่ได้รับการสนันสนุนกิจกรรมของโรงเรียนรวมทั้งสิ้น 32 รางวัล  เมื่อบ่ายวันก่อน ณ ห้องออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 จีเอ็มเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

โดยบรรยากาศวันงาน มี ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขึ้นกล่าวในงาน พร้อมนำทีมศิลปินที่ร่วมพากย์ในแอนนิเมชั่นเรื่องนี้ อาทิ ชิน-ชินวุฒิ , น้ำชา , ป๊อบ ปองกูล , เป๊ก ผลิตโชค , แก้ม เดอะสตาร์  และ ฟีฟี่ เบลค  ขึ้นบนเวทีเพื่อร่วมมอบรางวัลให้กับนักเรียนท่ามกลางสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หลังเสร็จพิธีมอบ “ชิน-ชินวุฒิ” เป็นตัวแทนเผยว่า

“ผมรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมพากย์ แอนนิเมชั่น ตอนพิเศษ ตามรอยพระราชา และวันนี้ได้เห็นน้องๆเยาวชนที่ส่งเรียงความมาประกวดในหัวข้อ เดินตามรอยพระราชา ในวันนี้ยิ่งรู้สึกดีใจเข้าไปใหญ่ที่เด็กๆจะได้มีความคิด จินตนาการ เกี่ยวกับเรื่องพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ท่านทรงมีให้กับเราๆชาวไทยมายาวนาน เป็นกิจกรรมที่ดีที่ผมว่าควรปลูกฝังให้เด็กๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และวันนี้ก็มีความสุขมากๆที่ได้เป็นหนึ่งในคนพากย์มาเป็นคนมอบรางวัลให้กับน้องๆทุกคนครับ อยากให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดไปครับ”