7 Days Crazy อยากให้แฟนเพลงมีลุ้น เพลงใหม่จะมาแบบสนุกสะใจหรือช้าซึ้งกินใจ

PR 17-03-57 7Daysมีเรื่องน่าลุ้นมาให้แฟนเพลงวง 7 Days Crazy กันอีกแล้ว หลังจากเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกน้องใหม่ในสังกัดอัพจี

เมื่อปีที่แล้ว และยังเปิดตัวอย่างสวยงามด้วยกระแสตอบรับกับเพลง “ ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก”กันไปแล้ว เปิดปี 2557 นี้ทางวงกำลังซุ่มทำเพลงใหม่และกำลังมีไอเดียว่าเพลงต่อไปจะเป็นเพลงเร็วหรือเพลงช้ากันดีนะเพื่อให้ถูกใจแฟนเพลงของพวกเขา ซึ่งโบ๊ต นักร้องนำกล่าวว่า…..

           “ ครับ ตอนนี้พวกผมอยู่ในขั้นตอนที่กำลังระดมไอเดียที่จะทำเพลงSingleใหม่กันอยู่ พวกเรามีทั้งเพลงช้า เพราะ ซึ้ง กินใจ และเพลงเร็วสนุก อยู่ในความคิด แต่อยากให้ถูกใจแฟนเพลง อยากให้แฟนๆช่วยเลือก แต่พวกเราก็ตั้งใจทำทั้ง 2 แบบและก็ได้เตรียมตัวเสนองานกับทางทีมงานกันแล้ว รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำในสิ่งที่พวกเรารัก นั่นก็คือดนตรี ในช่วงที่พวกเราเดินสายเล่นคอนเสริต์ตามงานจ้างต่างจังหวัด หรือ แคมปัสตาม Factory พวกเราก็คิดงานเพลงไปกันด้วยขณะเดินทาง และได้สั่งสมประสบการณ์ที่ได้ไปเล่นคอนเสริต์มา ทำให้พวกเรายิ่งมีแรงสู้ที่จะสร้างงานเพลงด้วยตัวเองต่อไป เพราะแฟนเพลงตามต่างจังหวัดและในโรงงานต่างๆ ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นมากๆ ต้องขอขอบคุณมากครับ อยากฟังเพลงช้าหรือว่าเพลงเร็วเป็นเพลงต่อไปก็แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้นะครับ ตามที่ติดต่อของสังกัดอัพจีข้างล่างนี้ พวกเราจะตามอ่านกันแน่นอน ขอบคุณครับ.”

เข้ามาแสดงความเห็นกันได้ที่ www.facebook.com/7DaysCrazy

และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www. facebook.com/UPGband และ Twitter / Instagram : @UPGband ยังมีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่ตลอด