“ต้อย หมวกแดง” ควบ2 ทั้งศิลปินและป๋าดัน ออกปากเหนื่อยแต่สนุก

2 หลังจากปล่อยเพลง “สั้นเสมอหู” และ “บ่าวเคเอฟซี” กระตุ้นหูแฟนเพลงไปแล้วในฐานะศิลปินเบอร์แรกและผู้บริหารค่ายเพลง “สกายปาร์ค มิวสิค” ผู้ชายมาดสนุกมากความสามารถ “ต้อย หมวกแดง” พร้อมปล่อยเพลง “อยากไปที่ชอบๆ” เพลงสนุกที่ฉีกแนวแต่ยังคงความเป็นต้อยหมวกแดงไว้ งานนี้ “ต้อย หมวกแดง” ควบสองตำแหน่ง ทั้งศิลปินเบอร์แรกทที่แบกภาระเป็นทัพหน้า และทำหน้าที่ป๋าดันไปด้วยแบบนี้ “ต้อย หมวกแดง” ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยเหมือนกัน แต่เป็นเหนื่อยปนสนุก โดยเผยว่า

“อย่างที่ทราบกันดีแล้ว ว่าค่าย “สกายปาร์ค มิวสิค” ผมเป็นทั้งศิลปินเบอร์แรก และร่วมเป็นผู้บริหารด้วย ถามว่าเหนื่อยไหม ก็ยอมรับครับว่า เหนื่อยเหมือนกัน แต่มันมาคู่กับความสุข ความสนุกในงานที่เรารัก อีกอย่างด้วยความที่เราค่ายเล็กๆก็ต้องทำงานหนักขึ้น ต้องทำเองหลายๆอย่าง เรียกว่า ภูมิใจในความเหนื่อยนี้ครับ ส่วนความคาดหวังในงานเพลงครั้งนี้ก็บอกตรงๆว่า คาดหวังแค่ว่าแฟนเพงมีความสุข พอใจผมก็โอเคแล้ว สิ่งที่เป็นความหวัง คือการมอบโอกาส การสร้างน้องๆนักร้องในค่ายมาประดับวงการเพลง ตรงจุดนี้มากกว่า อยากมอบโอกาส อยากดันน้องๆที่มีฝีมือได้มีงานเพลงออกมาสู่ตลาด อันนี้ก็คงต้องรอติดตามตอนต่อไปนะครับ (หัวเราะ) ส่วน ซิงเกิ้ลที่ 3 นี้ชื่อเพลง 7“อยากไปที่ชอบๆ”  อาจเป็นเพลงแนวแปลกๆหูสำหรับแฟนเพลง ต้อย หมวกแดง

ก็คืออัลบั้ม “สั้นเสมอหู” ผมตั้งใจทำเป็นวาไรตี้ มีความหลากหลายทั้งดนตรีและเนื้อหา อย่างเพลงอยากไปที่ชอบๆก็พูดถึงเรื่องที่ๆเราอยากไป ตอนมีชีวิตก็น่าให้รางวัลกับตัวเองบ้าง ชอบที่ไหนยังไงแบบไหนก็ไปเถอะ ตายไปจะเสียดายที่ไม่ได้ไป ประมาณนี้ครับ ส่วนในเรื่องดนตรี ก็ฉีกจากความเป็น ต้อย หมวกแดง ไปเหมือนกันนะ แต่คงกลิ่นอายไว้อยู่ อยากลองทำหลายๆแนวครับ เพื่อคนฟังจะได้มีทางเลือก อยากให้เห็นต้อย หมวกแดงในหลายแง่มุมครับ ยังไงผมก็ถือโอกาสฝากน้องๆในค่ายและตัวค่ายเพลง “สกายปาร์ค มิวสิค” ไว้ด้วยนะครับ รวมทั้งเพลง “อยากไปที่ชอบๆ” ด้วยครับ ผมก็ยังมุ่งมั่นที่จะทำเพลงและพัฒนาทั้งงานเพลงและตัวเองอยู่ตลอดเวลา ก็ขอฝากผลงานของผมไว้ด้วย สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *491592กด01 ส่วนมิวสิควีดีโอก็หาชมได้ในยูทูบและช่องเพลงลูกทุ่งต่างๆได้แล้วครับ ช่วยขอเพลงเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ส่วนพี่ดีเจท่านใดจะติดต่อขอแผ่นหรือจะติดต่องานแสดง สามารถติดต่อได้ที่ 081-687-2542 หรือ 081-735-4533 ครับ และสุดท้ายขอขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสื่อรวมถึงคุณผู้ฟังทุกท่านที่ให้โอกาสกับผมด้วยดีเสมอมาครับ” ต้อย หมวกแดง กล่าวขอบคุณทิ้งท้าย