“ต้อย หมวกแดง” ควง “น้องเดียร์” ร่วมพิธีใหญ่ไหว้ครูเวิร์ค พ้อยท์ ชี้ศิษย์ต้องมีครู

2หลังกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหมาดๆ ชนิดกลิ่นปลาดิบไม่ทันทาง และกลับพร้อมกับอาการป่วยเนื่องจากอากาศเปลี่ยน อาดกรยังไม่ดีขึ้น “ต้อย หมวกแดง” ก็ควง “น้องเดียร์ สกายปาร์ค” เจ้าของซิงเกิ้ล “จงป็นโสดเป็นโสดเถิด” นักร้องในสังกัด “สกาย ปาร์ค มิวสิค” ที่ตนนั่งแท่นบริหาร ซึ่งตอนนี้กระแสเพลงของน้องเดียร์ก็เริ่มครองใจผู้ฟังในระดับหนึ่งแล้วหลังจากที่ปล่อยไปไม่นาน โดยงานนี้ ผู้บริหารอารมณ์ดีอย่าง ต้อย หมวกแดง เผยว่า

“พึ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาหมาดๆเลยครับ มาพร้อมไข้เล็กน้อย (หัวราะ) เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จากที่นั่นยันกลับมาเมืองไทย สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่วันนี้ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบพระคุณพี่ตา ปัญญา นิรันดร์กุล, ผู้บริหารบริษัทเวิร์คพ้อยท์ทุกท่าน ที่ให้โอกาสผมและน้องเดียร์ได้มาร่วมพิธีไหว้ครูวันนี้ ขอบคุณน้องๆทีมงานเวิร์คพ้อยท์ที่ดูแลเราอย่างดี  งานพีธีดูยิ่งใหญ่มาก ดูขลังมาก ผมว่าทุกคนก็ต้องมีครู ผมเชื่อว่าวันนี้ผมได้ดีเพราะมีครู วันนี้ก็ได้มาครอบครูเพื่อความเป็นศิริมงคล ยิ่งเราทำงานในวงการบันเทิงอย่างนี้แล้วก็ยิ่งต้องรำลึกถึงครูให้มากๆ วันนี้มากับน้องเดียร์ครับ ส่วนชัด สกายปาร์ค นักร้องอีกคนติดงานไม่สามารถมาได้ กระแสเพลงของค่าย “สกาย ปาร์ค มิวสิค” เป็นอย่างไรเหรอครับ ผมว่าผมพอใจนะครับ อย่างน้อยผมตั้งใจทำทุกอย่าง

อย่างเต็มที่และดีที่ก็สุดแล้ว กระแสก็โอเคครับ หลายๆคนรู้แล้วว่าผมเปิดค่ายเอง พร้อมออกอัลบั้มเอง พร้อมปั้นน้องๆในค่าย ส่วนเรื่องของอนาคตนั้นมันไม่สามารถคาดเดาได้ครับ ยืนยันว่าทำงานทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ก็ได้พี่ๆนักข่าว พี่ๆสื่อนี่ล่ะครับคอยสนับสนุนข่าวให้ศิลปินตัวเล็กๆและค่ายเล็กๆ (ยิ้ม) ต้องขอบพระคุณมากๆจากใจจริงๆครับ ขอบพระคุณทุกแรงใจที่มีให้ผมและน้องๆในค่ายเสมอมาครับ ฝากเป็นกำลังใจเชียร์กันไปนานๆนะครับ ติดต่องานแสดงได้ที่ 081-687-2542, 098-419-6625 ครับรับรองคุ้ม ไม่แพงอย่างที่คิดครับ(หัวเราะ)” ต้อย หมวกแดง หัวเราะอารมณ์ดีปิดท้าย

6 5 4 2