ประกาศจับ! “ตี๋ ดอกสะเดา” กลางรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” ตำรวจพบ..ต้องคดีเป็นผู้นำขบวนการค้ามนุษย์!!

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันอาทิตย์ที่  9  มีนาคม  2557   สัปดาห์นี้สนุกสนานไปกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับเรื่องราวสนุกสนานของโรงงานผลิตตุ๊กตาแห่งหนึ่งที่มี  “พี่ตี๋  ดอกสะเดา”  และ  “อาไก่  สมพล”   เป็นเจ้าของโรงงานจอมแสบ  แถมเบื้องหลังของกิจการที่รุ่งเรืองยังแอบซ่อนไว้ด้วยการค้ามนุษย์และการใช้แรงงานที่ผิดกฎหมาย     จนทำให้ผู้ใช้แรงงานต้องเสียชีวิตที่นี่เป็นจำนวนมาก…

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีวิญญาณหญิงสาวอยู่ตนหนึ่งที่ยังสิงสถิตอยู่เพื่อรอวันแก้แค้น   และแล้ววันแห่งการแก้แค้นก็มาถึงเมื่อธุรกิจฝรั่งหนุ่มรูปหล่อ  (ครูคริส)  ต้องการเข้ามาติดต่อเรื่องขอซื้อโรงงาน   ผีสาวที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาจึงเริ่มออกอาละวาดเพื่อเปิดโปงแผนการค้ามนุษย์และช่วยคืนความยุติธรรมให้กับเพื่อนสมาชิกแรงงานทุกคน   ถึงแม้หลักฐานจะมัดตัวแน่นหนาแต่เจ้าของจอมแสบอย่าง  “ตี๋ ดอกสะเดา”  ก็ยังปฏิเสธยืนยันเสียงแข็งว่า..

“นี่จะมาประกาศจงประกาศจับอะไรกันครับคุณตำรวจพวกผมทำอะไรผิดในเมื่อทุกคนก็เต็มใจที่จะทำงานที่นี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  เขามาอยู่กินกับเรา อาศัยห้องพักเรา  ผมก็ให้เขาทำงานใช้หนี้ค่ากับข้าว ค่าน้ำ ค่าไฟ ผมไม่เห็นว่าจะเป็นการเอาเปรียบตรงไหนเลย  ก็แค่ทำงานวันละ  20  ชั่วโมง  ส่วนข้าวปลาอาหารผมก็หาให้กินวันละตั้ง   2 มื้อแหนะ   แฟร์จะตาย  เฮ้ย! แบบนี้ยังไม่ดีอีกเหรอครับ? นี่ผมถามจริงๆนี่พวกผมผิดตรงไหน ? หรือจะไฝ้ ? กรี๊ดดดด  ว๊ายยยยยยย  ตายแล้วว ผะ ผะ ผี ตุ๊กตา มะ มะ มัน มาอีกแล้ววววววว  เผ่นก่อนละคร้าบบบบบบบบบบบบบ”

โอ้โห้…เล่นหนีหัวซุกหัวซุนขนาดนี้!!!  แสดงว่าวิญญาณผีสาวตนนั้นคงจะโกรธแค้นมากๆจนทำให้เฮี้ยนหนัก!     แบบนี้แฟนๆรายการคงต้องร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติภารกิจพลเมืองดี  ตามจับตัวคนร้ายมาให้ตำรวจลงโทษให้จงได้  วันอาทิตย์นี้  ทางททบ.5  เวลา  22.30 น.  นะจ๊ะ!!!

 

ร่วมภารกิจตามจับเจ้าของโรงงานใจบาป พร้อมเรียนรู้คำศัพท์เก๋ๆ ได้ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่” 

ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!   วันอาทิตย์ที่  9 มีนาคม 2557  เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ  ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery