ฮาร์ดทอล์ก คุยล้ำเส้น ”เทพมุ้ย” หัวหอกกิเลนผยอง เผยเส้นทางแข้งในแดนกะทิงดุ พฤหัสบดีที่ 27 ก.ย.นี้

ข่าวฮือฮาในวงการฟุตบอลไทยช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักเตะไทย “เทพมุ้ยธีรศิลป์  แดงดา กองหน้าตัวหลักของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่โชว์ลีลาฝีเท้ายอดเยี่ยมจนเข้าตาทีมจากเมืองกะทิงดุยูดี อัลเมเรียยอดทีมจาก ลาลีกา สเปน จึงทำสัญญายืมตัวไปร่วมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2014 – 2015 พร้อมกับมีออปชั่นในการซื้อขาด

อนาคตต่อจากนี้ไปของ เทพมุ้ย จะเป็นอย่างไร จะประสบความสำเร็จ หรือประสบปัญหา ความกดดันเหมือนกับนักเตะรุ่นพี่ที่เคยไปร่วมทีมดังระดับโลกมาแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ รายการฮาร์ดทอล์ค คุยล้ำเส้น ทางจีเอ็มเอ็ม แซท จะพูดคุย หัวหอกตัวเก่งที่สร้างประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งให้กับวงการฟุตบอลไทย ว่ารู้สึกอย่างไรกับเส้นทางใหม่ที่กำลังจะก้าวเดินไป

การเซ็นสัญญาของ อัลเมเรียในครั้งนี้ ย่อมมีคำถามถึง ผู้บริหารทั้งสองฝ่ายว่า ทำไมต้องเป็น มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา เท่านั้น นักเตะคนนี้มีอะไรที่ไปสะดุดตาทางฝั่งอัลเมเรีย และมีความคาดหวังอะไรกับตัวเทพมุ้ยในการเข้าร่วมทีม รวมทั้งคำถามที่หลายคนอยากรู้คือ ค่าเหนื่อยที่ได้รับว่าอยู่ที่ตัวเลขกี่หลัก แล้วการที่ เทพมุ้ย ถูกเซ็นสัญญาไปแล้ว จะส่งผลอะไรหรือไม่กับกิเลนผยอง เช่น การฟอร์มทีมจะมีปัญหาตามมาแค่ไหน วางใครจะเป็นตัวล่าแต้มให้กับทีมแทน ที่สำคัญ เทพมุ้ย ตั้งเป้าหมายใดไว้ในการไปค้าแข้งต่างแดนครั้งนี้ และจะนำสิ่งที่ได้รับมาจากอัลเมเรียมาสานต่อในวงการฟุตบอลไทยอย่างไร

ติดตามได้ใน ฮาร์ดทอล์ก คุยล้ำเส้น ล้วงลึกทุกคำถามโดย วรเทพ มากโภคา หรือ บี บางประกง คอลัมนิสต์ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬา ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต เอ็กซ์ตร้า ช่องกีฬามหาชน สนใจรับชมรายการ ติดต่อ 1629