“คิวรอน” ทุ่ม 40 ล้าน ปฏิวัติการทำความสะอาดผิวหน้าแบบใหม่ เปิดตัว Kuron 5D Brush และ Kuron Foam Mousse” ลั่น!! ปี 57 โกยยอดขาย 120 ล้าน

“คิวรอน” ผู้นำตลาดนวัตกรรมอุปกรณ์ด้านความงาม เปิดตัว “Kuron 5D Brush” นวัตกรรมแปรงทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ “Kuron 5D Brush” แปรงทำความสะอาดถนอมผิวหน้า ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก อ่อนโยน ด้วยขนแปรงที่เรียวเล็กกว่าเดิม พร้อมช่วยนวดกระตุ้นผิว และนวัตกรรมล่าสุดในการทำความสะอาดผิว แบบ 4 ทิศทาง ช่วยทำความสะอาด ผิวหน้าและ คราบเครื่องสำอางได้ลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ผิวหน้าขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมดึง Make Up Artist  ชื่อดัง  “ม้า อรนภา”  เน้นใช้กลยุทธ์ออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง ดึงบล็อคเกอร์ ชื่อดังทั่วไทยเขย่าตลาด หลังจากปีก่อนเปิดตัว Kuron Cleansing Brush กระแสตอบรับดีด้วยยอดขายถล่มทลายหลายหมื่นตัว ประกาศทุ่มงบตลาดเพิ่มอีกกว่า 40 ล้านบาท ลั่น!! ทำยอดขายปี 57 ให้ถึง 120 ล้านบาท

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และความงาม เช่น เลอซาช่า, เครื่องรีดถนอมผ้าแอทโฮม และยาสีฟัน สปาร์คเคิล จนเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 18 ปี เผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เป็นผู้นำตลาดในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า Kuron Cleansing Brush” เมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก มียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 50% และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด บริษัทจึงได้เปิดตัว Kuron 5D Brush” นวัตกรรมแปรงทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับสาวๆ ชาวไทยใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะดูแลทำความสะอาดผิวหน้าของตัวเองได้อย่างล้ำลึก

ด้วยคุณสมบัติพิเศษ “Kuron 5D Brush” แปรงทำความสะอาดถนอมผิวหน้า ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก อ่อนโยน ด้วยขนแปรงที่เรียวเล็กกว่าเดิม พร้อมช่วยนวดกระตุ้นผิว และนวัตกรรมล่าสุดในการทำความสะอาดผิว แบบ 4 ทิศทาง เพื่อช่วยดูแลผิว 5 ประการ ช่วยทำความสะอาด ผิวหน้าและ คราบเครื่องสำอางได้ลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ผิวหน้าขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สำหรับจุดเด่นของ “Kuron 5D Brush” คือ

  1. 1.      Deeper Clean ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยการเคลื่อนของหัวแปรงแบบ 4 ทิศทาง ผิวหมดจด อ่อนโยน
  2. 2.      Delicated Skin ช่วยให้ผิวละเอียด อ่อนนุ่ม ด้วยขนแปรงขนาดเล็กมาก 0.008 มม.ซอกซอนให้รูขุมขนสะอาด
  3. 3.      DermaclearTM  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เกลี้ยงเกลา ช่วยให้วงจรการทำงานของเซลล์ผิวเป็นปกติ
  4. 4.      Detox ช่วยลดความมันของผิวหน้า ระบบการสั่นสะเทือนลงสู่ผิว ช่วยให้รูขุมขนสะอาดหมดจด และต่อมผลิตน้ำมันทำงานลดลง
  5. 5.      Double Protection ต่อต้านการเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย การสั่นสะเทือนช่วยเสริมสร้างการทำงานของอิลาสติน และ คอลลาเจน

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เปิดตัว Kuron Foam Mousse อีก 2 สูตร ด้วยกัน คือ คิวรอน แอคเน – ฟรี โฟมมูส  (Kuron Acne – Free Foam Mousse) โฟมมูส สกัดจากธรรมชาติเนื้ออ่อนนุ่ม ช่วยลดสิว และทำความสะอาดผิวได้หมดจด สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย พร้อมควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และ คิวรอน เอจ-รีเวิร์ส โฟมมูส (Kuron Age – Reverse Foam Mousse) มูสเนื้ออ่อนนุ่ม ที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลด และป้องกันริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยทั้ง 2 สูตรนี้ ใช้สูตรน้ำ (water base) ปราศจากไขช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด  โดยไม่รู้สึกแห้งตึงและไม่ทิ้งสารตกค้างก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย

สำหรับช่องทางจำหน่ายของ Kuron 5D Brush มีการกระจายสินค้าไปทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ประกอบด้วย  Central , Robinson ,  The Mall, Tesco Lotus , Big C ,  Watson , Boots , Top’s , Home Fresh mart , Villa ร้านค้าท้องถิ่น และ  คลีนิคดูแลผิวหนังชั้นนำ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท สำหรับการทำตลาด โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าผ่านสื่อ อาทิ นิตยสาร ทีวี โดยเฉพาะสื่อ ออนไลน์ ที่ทางคิวรอนมีจุดแข็งทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทางบริษัทยังคงเน้นใช้กลยุทธ์ทางด้านนี้เป็นหลัก

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Facial Cleanser มีหลายรูปแบบ เช่น Liquid , Cream , Gel , สบู่ก้อน , ผ้าเช็ดทำความสะอาด และที่กำลังมาแรงคือ มูส เนื่องจากมีอนุภาคเล็ก ประสิทธิภาพในการซอกซอนทำความสะอาดสูง ซึ่งตลาดนี้มีการเติบโตประมาณปีละ 10%  มูลค่าตลาดปี 2556 ประมาณ 11,066 ล้านบาท และคาดว่าปี 2557 จะมีมูลค่าถึง 11,830 ล้านบาท และสำหรับ Kuron 5D Brush คาดว่าจะทำรายได้ในปี 2557 ได้ถึง 120 ล้านบาท” นายเดชฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย