ลือสนั่น…บระเจ้าโจ๊ก!! จดทะเบียนสมรส(ซ้อน)กลางรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันอาทิตย์ที่  16  กุมภาพันธ์  2557   ควันหลงวันแห่งความรักเตรียมพบกับเรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน   “บระเจ้าโจ๊ก”   และ   “ตุ๊ยตุ่ย”   แฟนสาวสุดสวย   ที่ควงกันมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักเพื่อให้ชีวิตคู่จะได้ราบรื่น   แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเช่นนั้น..

เมื่อจู่ๆสามี-ภรรยาคู่ฟัดคู่เหวี่ยงอย่าง  “ไก่  สมพล”  และ   “หนูเล็ก  ก่อนบ่าย”  พากันเดินทางมาที่เขตบางรักเพื่อขอจดทะเบียนหย่าแบบทางใครทางมัน   งานนี้ทำให้เดือดร้อนถึง  “บระเจ้าโจ๊ก”  ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่นาน   และฐานะที่เป็นเจ้าบ่าวที่หัวใจกำลังเบ่งบานเพราะความรัก   เขาจะไม่มีวันยอมให้ใครมาบอกเลิกกันต่อหน้าเขาเป็นอันขาด    แม้เขาจะต้องเอาชีวิตเข้าแลก  

ก็คงต้องเข้าไปหยุดกระทำนี้ให้จงได้เพื่อความสุขของหมู่มวลมนุษยชาติที่ศรัทธาในรัก   ว่าแล้ว  “บระเจ้าโจ๊ก” ก็เข้าไปไกล่เกลี่ยทุกอย่าง   แต่กลับถูกฝ่ายคู่ฟัดคู่เหวี่ยงตอบกลับมาว่า   “ชีวิตแต่งงานเป็นนรกที่น่ากลัว….ถ้าคุณยังไม่อยากตกนรกก็เปลี่ยนใจอย่าแต่งเสียเลยจะดีกว่า”   ว่าเข้าไปนั่น!!  สุดท้ายเจ้าหน้าที่เขตก็เลยต้องระดมจิตอาศากรูกันเข้ามาช่วยคลี่คลายสถานการณ์    เอ๊ะ…!  ว่าแต่หนุ่มโจ๊กเขาเคยแต่งงานไปแล้วไม่ใช่เหรอ??!!!   อ่าว…แล้วการพาสาวตุ่ยมาจดทะเบียนเป็นครั้งนี้…แปลว่าอะไรกันน่ะ ?!!!!

“ที่พูดกันเป็นแค่ข่าวลือนะฮร๊อฟโผ๋ม…จริงๆการจดทะเบียนที่เกิดขึ้นก็เป็นเพียงแค่บทบาทการแสดงนึงเท่านั้น  บระเจ้าโจ๊กเลิฟภรรยาสุดที่รักเพียงคนเดียวในดวงใจ  หญิงอื่นใด…อย่าหมายมาก้าวก่ายนะฮร๊อฟฟ!!!   ผมก็อยากฝากไว้สำหรับคนที่กำลังมีความรัก  ว่าความรักเป็นสิ่งที่มีค่ามากนะครับ   ในวันนี้เราอาจจะมองหาแต่ความเพอร์เฟค…จนอาจจะลืมมองสิ่งที่เรามี…เพราะมัวแต่มองหาสิ่งที่เราขาด  ทุกๆคนก็พยามทุกวิถีทางนั่นแหละครับ   แต่ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วคำพูดพวกเราจะทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจได้หรือเปล่า?   ยังไงต้องมาเอาใจช่วยกันนะฮร๊อฟโผม  วันอาทิตย์นี้  เวลาสี่ทุ่มครึ่งทางททบ.5  นะฮร๊อฟฟโผ๋มมม”  

ติดตามเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเรียนรู้   “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!   วันอาทิตย์ที่  16 กุมภาพันธ์  2557  เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ  ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery