มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เสริมทัพความแข็งแกร่งของทีมบริหาร รองรับแผนการขยายตัว แต่งตั้งผู้บริหารเปี่ยมประสบการณ์เป็นประธานกลุ่มโรงแรมในเครือ

กรุงเทพฯ 31 มกราคม 2557 – ณรงค์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป (เอ็มเอชจี)  ประกาศแต่งตั้ง มร. วิลเลียม (บิล) แบล็ค ผู้มีประสบการณ์และเป็นที่รู้จักในวงการโรงแรม ให้ดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มโรงแรมในเครือ  มร.แบล็คมีประสบการณ์ในทุกด้านของการบริหารและพัฒนาโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคมากว่า 30 ปี   หลังจากร่วมงานกับโรงแรมรีเจ้นท์ และ เครือโฟร์ซีซั่นส์ ทั้งในเอเซียแปซิฟิคและในกรุงเทพฯ เป็นเวลากว่า 18 ปี  มร.แบล็ค ได้ก่อตั้งบูติค โฮเต็ล ขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งภายหลังเป็น ซิลเวอร์นีดเดิ้ล กรุ๊ป  และดำรงตำแหน่งประธานจนกระทั่งเกษียณในปีที่ผ่านมา   ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา มร. แบล็คเป็นกรรมการบริหารมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป

นายณรงค์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับผู้บริหารที่มีความคิดสร้างสรรค์และประสบการณ์มากมายเช่น มร.แบล็คมาร่วมงานในฐานะผู้บริหารของมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป  มร.แบล็ค เป็น “ผู้จัดการของผู้จัดการโรงแรมอย่างแท้จริง” และประสบการณ์ที่ มร.แบล็ค สั่งสมมาอย่างมากมายในเอเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะช่วยเสริมสร้างและขยายแบรนด์ตรีสราและโรงแรมที่บริหารโดยมนทาระ เริ่มจากในประเทศไทยและทั่วเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ในที่สุด”

มร. บิล แบล็ค จะได้รับเสริมแรงจาก มร. แอนโทนี่ ลาร์ค  รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  มร. ลาร์ค ผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้บริหารโรงแรม ได้เริ่มทำงานด้านโรงแรมในประเทศออสเตรเลีย  และ ได้ร่วมงานกับมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ในพ.ศ. 2543 เพื่อร่วมพัฒนาและเปิดตรีสรา

นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารของ มร. บิล แบล็ค ยังประกอบด้วย 2 ผู้มากประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ได้แก่ มร. อันตวน เมลอง และ มิสมารี ลอร์ เฟลอรี่    มร.เมลอง มีพื้นเพและประสบการณ์จากเมืองลียงซึ่งมีชื่อเสียงด้านศิลปะทางอาหารของประเทศฝรั่งเศส และได้เข้าร่วมงานกับมนทาระในพ.ศ. 2554 ในตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมตรีสรา  2 ปีต่อมาได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป  ก่อนมาร่วมงานกับตรีสรา มร. เมลองเคยร่วมงานกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ฮ่องกง และ ซิกส์ เซ้นส์  ส่วนมิสเฟลอรี่เข้าร่วมงานกับมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ในตำแหน่งผู้จัดการรีสอร์ท ที่ตรีสรา ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทั่วไป เพื่อดูแลโบ๊ทเฮ้าส์ บูติค รีสอร์ท บนหาดกะตะ มิสเฟลอรี่เดินทางจากประเทศฝรั่งเศสเพื่อไปทำงานด้านโรงแรมกับ เดอะ เพนนินซูล่า กรุ๊ป ในฮ่องกง จากนั้นได้ทำงานที่โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ก่อนมาร่วมงานกับตรีสราในตำแหน่งผู้จัดการรีสอร์ท

“ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมและการเป็นที่ยอมรับด้านธุรกิจโรงแรมและการพัฒนาระดับมืออาชีพ ของทีมงานฝ่ายบริหาร ผมมั่นใจว่าแผนการขยายมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อบริหารโรงแรม/ที่พักอย่างน้อย 10 แห่งภายในพ.ศ. 2560 ทั้งภายใต้แบรนด์ ตรีสรา และ แบรนด์ “บาย มนทาระ”  จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”  นายณรงค์กล่าวเสริม

มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2542 โดยเป็นเจ้าของและบริหาร ตรีสรา ภูเก็ต และ โบ๊ทเฮ้าส์ บนหาดกะตะ  ซึ่งเป็นที่ตั้งของ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์แอนด์ กริลล์ ที่เลื่องชื่อเรื่องไวน์และอาหาร

ตลอดปี 2557 จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสการครบรอบ 10 ปีของตรีสรา และโอกาสการครบรอบ 25 ปีของโบ๊ทเฮ้าส์บนหาดกะตะ