“คริส ดีลิเวอรี่” วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22.30 น. ทางททบ.5

“บุ๊คโกะ”  เปิดใจยอมรับกลางรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”
เหตุตบตี..กับน้องสาวเพราะ “แย่งผู้ชาย”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”   วันอาทิตย์ที่   9  กุมภาพันธ์  2557   สัปดาห์นี้ขอนำเสนอเรื่องราวความรัก  ความผูกพัน  ของคู่พี่น้องในสายเลือด   “บุ๊คโกะ  VS.  เบลเยี่ยม”   ที่รักกันแทบตาย  แต่สุดท้ายต้องมาแตกคอกันเพียงเพราะเรื่องผู้ชาย….!!!!

เหตุการณ์เกิดขึ้นบนเกาะแก้วพิสดาร   เมื่อพระอภัยมณีสามีอันเป็นที่รักของ  2  สาวทั้ง   “นางเงือกบุ๊คโกะ”  และ   “ผีเสื้อสมุทรเบลเยี่ยม”  หายตัวไปในทะเลอย่างลึกลับ   ทิ้งให้หม้ายสาวทั้ง  2   ต้องมารอที่ท่าน้ำทุกวัน!  จนเมื่อเวลาผ่านไป   ทุกคนในเกาะจึงพากันคิดว่าพระอภัยมณีน่าจะจมน้ำตายไปแล้ว   แต่แล้วจู่ๆก็เกิดมีเรือมาล่มที่กลางเกาะพร้อมๆกับการปรากฏตัวของชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งแต่ทว่า…แววตานั้นช่างดูมีพิรุตชอบกล   แถมยังสมอ้างเป็น   “พระอภัยมณีคริส”   ที่หายตัวไปอีก!  แต่เอ๊ะ… ยิ่งดู  ยิ่งพบท่าทีแปลกๆ  

ตั้งแต่การถามหาแต่ที่ซ่อนสมบัติ  และการพูดจาเอาใจ  2  สาวจนเกิดเหตุ   ทำให้ฝ่าย  “ฤาษีไก่ผู้หยั่งรู้”   และ   “ม้านิลมังกรตุ่ย”   เริ่มได้กลิ่นตุๆ  แต่ในขณะนั้นคู่พี่น้อง  “นางเงือกบุ๊คโกะ”  และ   “ผีเสื้อสมุทรเบลเยี่ยม”  กลับไม่ได้สังเกตเห็นพิรุตเหล่านั้นเลย เพราะมัวแต่ทะเลาะกันเรื่องแย่งผู้ชายคนนี้    แต่แล้วความจริงก็แดงออกมาว่า…..  ชายลึกลับผู้นั้น คือ …??!!!!!

ติดตามบทสรุปของเรื่องราวนวนิยายแฟนตาซีในแบบฉบับ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ที่จะพาคุณไปพบคำตอบว่าสุดท้ายแล้ว   “พระอภัยมณีหายไปไหน?   และความสัมพันธ์อันดีของคู่พี่น้องจะกลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่??  ต้องมาติดตามต่อ…วันอาทิตย์นี้นะคร้าบบบ..บบบ!!!

ติดตามเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเรียนรู้ “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!   วันอาทิตย์ที่  9 กุมภาพันธ์  2557  เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ  ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery