เพลงน่ารัก..ของคนแอบรัก “ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้” จาก Na Basket(band) Feat.Banana boat

Basket(band)

วงดนตรีที่ทำเพลงกันแบบพี่ๆน้องๆ สร้างเสียงเพลงจนเกิดเพลงฮิตหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง คำตอบ, เพราะอากาศหนาว, เคลิ้ม,อีกครึ่งของหัวใจ และเพลงยอดฮิตติดชาร์ตเพลงมากมายอย่าง “คนน่ารักมักใจร้าย” ที่สร้างกระแสให้ Basketbend เป็นสัญลักษณ์วงแห่งความอบอุ่น สดใส และความรัก 

Project  : Solo Album ของ Na Basket(band) Feat.Banana boat

First Single “ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้”

เพลงน่ารัก..ของคนแอบรัก

เนื้อร้อง : Na Basket(band) / ทำนอง : Na Basket(band) /  เรียบเรียง : Banana Boat

“ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้” เป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตและการร้องเพลงของ Na Basket(Band) มากที่สุด

เพลงนี้เกิดขึ้นและเปี่ยมด้วยความสุขของการได้สนุกกับการทำเพลง เล่นดนตรี และทำอะไรที่อยากทำกับพี่ๆน้องๆคนดนตรีที่รู้ใจจริงๆ จึงทำให้เพลง “ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้”

เต็มไปด้วยพลังของความรัก มิตรภาพ ความสุข และ ความสนุกสนาน

 

“ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้” เป็นเพลงฟังสบายในสไตล์ cozy & beat pop (โคซี่ แอนท์ บีทบ๊อบ) ดนตรีป๊อบที่มีจังหวะชวนให้โยกตาม ซึ่งเป็นดนตรีที่ฟังง่ายเหมาะแก่นำไปแกะร้องแกะเล่นเพราะมีเพียง4คอร์ด

 เนื้อหาพูดถึงการแอบรักใครสักคน มีการตัดพ้อแบบน่ารักๆ เป็นการแอบรักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแอบรักที่ทำให้อมยิ้มได้ในแบบฉบับ Basket(band) อีกเพลง

ความโดดเด่นของเพลงนี้ยังได้ผู้เชี่ยวชาญในวงการดนตรีอย่าง พี่โบ๊ท Banana Boat

มาเรียบเรียงเพลงให้ หรูหรา ไพเราะ น่ารัก ชวนให้โยกตามมากขึ้น 

อัลบั้มในชุดนี้จะผลิตลิมิเตทอิดิชั่นมีเป็นแผ่นเสียง

ได้รับการสนับสนุนอย่างเปนทางการจาก ผลิตภัณฑ์ความงาม Stealth to Cell

ดาวน์โหลดเพลง ไม่ขออะไรมากกว่านี้ กด  *123 8555 แล้วโทรออก

หลังจากปล่อยเพลง คนน่ารักมักใจร้าย ให้เป็นกระแสและคำติดปากไปทั่ว ล่าสุดเจ้าของเพลงคุณภาพอย่าง Bas(ket)band ก็กลับมามอบความสุข สดใส ด้วยเพลงในแบบฉบับของคนตนเองกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้” เพลงดนตรีน่ารักองคนแอบรักในโปรเจค Solo Album ของ Na Basket(band) Feat.Banana boat 

“ไม่ขออะไร…มากไปกว่านี้” เป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตและการร้องเพลงของ Na Basket(Band) นักร้องนำ มากที่สุด เพลงนี้เกิดขึ้นและเปี่ยมด้วยความสุขของการได้สนุกกับการทำเพลงเล่นดนตรีและทำอะไรที่อยากทำกับพี่ๆน้องๆคนดนตรีที่รู้ใจ

“โปรเจคนี้เป็นโปรเจคโซโล่อัลบั้มของผมซึ่งได้พี่ๆน้องๆคนทำเพลงอย่างพี่โบ๊ท Banana Boat มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เพลงนี้ตรงกับชีวิตจริงในการทำเพลงของผมมากที่สุดดีใจที่ได้ทำเพลงกับคนกันเองอีกครั้งครับ แนวเพลงของ ไม่ขออะไร…มากกว่านี้ เป็นแนวเพลง โคซี่ แอนด์ บีทป๊อบ (cozy&beat pop) ดนตรีป๊อบที่มีจังหวะชวนให้โยกตาม ซึ่งเป็นดนตรีที่ฟังง่ายเหมาะแก่นำไปแกะร้องแกะเล่นเพราะมีเพียง4คอร์ดครับ 

ส่วนภาคเนื้อหาพูดถึงการแอบรักสักคนมีการตัดพ้อแบบน่ารักๆเป็นการแอบที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนจึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแอบรักที่ทำให้ยิ้มได้ในแบบฉบับของพวกเราอีกเพลง การทำงานครั้งนี้ต้องขอบคุณพี่โบ๊ท Banana Boat มากๆครับที่มาเรียบเรียงให้เพลงดูหรูหรา ไพเราะ น่ารัก ชวนโยกตาม ผมหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ” นะ นักร้องนำกล่าว