HITMAN JAZZ PRESS RELEASE : JAN 2014 NEW RELEASE ALBUM – T-Square Super Band : Smile

ฉลองครบรอบ 35 ปี รวมการเฉพาะกิจครั้งสาคัญซึ่งจะเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงแจ๊สญี่ปุ่นและในระดับโลกอีกครั้งกับ T-Square ในอัลบั้ม “Smile” Sony Music Artists Inc.(โซนี่ มิวสิค ญี่ปุ่น) ได้มอบสิทธิ์การผลิตและจัดจาหน่ายแก่ฮิตแมนแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย โดย “Smile” เป็นอัลบั้มลาดับที่ 39 ของ วง ซึ่งมีสมาชิกทั้ง 2 รุ่นมารวมตัวกันทั้ง The Square และ T-Square รวม 10 ชีวิตอาทิ Masahiro Ando (Electric Guitar,Acoustic Guitar),Takeshi Ito (Alto Sax,EWI),Takahiro Miyazaki (Alto Sax,EWI),Keizo Kawano (Acoustic Piano,Keybords)Toyoyuki Tanaka (Bass),Mitsuru Sutoh (Bass),Shingo Tanaka (Bass),Hiroyuki Noritake (Drums),Satoshi Bandoh (Drums),Kiyohiro Semba (Percussion) โดยตั้งชื่อพิเศษขึ้นมาใหม่ ในนาม T-Square Super Band
ทางดนตรีที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ T-Square เหมือนที่เคยฟังครั้งแรกตั้งแต่ปี 1988 มาแล้วกับท่วงทานองดนตรีที่สนุก กระชับสละสลวย สง่างาม รวมถึงสิ่งที่พวกเขามีมากขึ้นตามวัยคือชั้นเชิงการประพันธ์ดนตรีที่คนฟังสามารถเข้าถึงงานเพลงได้ง่ายขึ้นบ่งบอกความเป็น J-JAZZ ได้เป็นอย่างดี ทาเพลงเอาใจตลาดมากขึ้น ฟังสบายขึ้น และพิเศษสุดๆกับระบบการบันทึกที่ดีเยี่ยมกับระบบ Super DSD mastering ที่ให้เสียงกระจ่างชัดทุกมิติสัมผัสการฟังและกลายเป็น format ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงในปัจจุบันเพราะว่า ได้เสียงที่สะอาดและบริสุทธิ์กว่า และ ใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุด
ก่อนหน้านี้ T-SQUARE วงดนตรีที่จะเป็นตานานในสาย Fusion Jazz จากญี่ปู่นมีเพลงฮิตคือ Tomorrow Affair, Omens Of Love และ Forgotten Saga, Truth, It’s Magic มีอัลบั้มออกวงาจาหน่ายมาแล้ว 38 ชุดตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา มีอัลบั้มที่ทาขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบมาแล้วทั้งหมด 3 ชุด ปี 1998 – 20th Anniversary “Gravity” ปี 2003 – 25th Anniversary “Spirits” ปี 2008 – 30th Anniversary “Wonedrful Days” วางจาหน่ายแล้ววันนี้ที่ บูธ CD ฮิตแมน และ ร้าน CD ชั้นนา