ฟิลิปส์แนะนำเครื่องปั่นรุ่นใหม่ Philips Avance Blender HR2097

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องปั่นรุ่นใหม่  Philips Avance Blender รุ่น  HR2097 ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมระบบใบมีด ProBlend  6 แฉก พลังมอเตอร์แรง 800 วัตต์ พิเศษด้วยโถปั่นสแตนเลส น้ำหนักเบา เก็บความเย็นได้นาน สุดยอดคุณภาพด้วยการปั่นที่ละเอียดเพื่อทำให้การทำอาหารเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

เครื่องปั่น Philips HR2097 มาพร้อมโถสแตนเลส ความจุขนาด 2 ลิตร ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงซึ่งจะทนรอยขีดข่วนและกันกระแทก  และยังสามารถเก็บความเย็นได้เป็นเวลานาน  มาพร้อมฟังก์ชั่นการปรับระดับความเร็วของเครื่องปั่นตามต้องการถึง 13 ระดับ พร้อมปุ่มปั่นเป็นจังหวะหรือปุ่มปั่นละเอียดเพียงแค่กดปุ่มครั้งเดียว ทำให้การปั่น ผลไม้ทำเครื่องดื่มแบบสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย และสับและบดน้ำแข็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมไม้พาย เพื่อช่วยกวนส่วนผสมที่ข้น ช่วยให้การเตรียมอาหารและเครื่องดื่มเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เครื่องปั่นรุ่นใหม่  Philips Avance Blender รุ่น  HR2097 ราคา  4,990  บาท รับประกันสินค้า 2 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268 8555 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter (www.Twitter.com/philips_th)