“บี้” ชวนดู mv. ซึ้ง “รักแท้แปลว่าเธอ” ถ่ายทอด“รักแท้” 3 คู่ 3 เจเนอเรชั่น

ก่อนจะบินไปลุยโปรเจ็กท์ละครเวที “Behind The Painting” ที่บรอดเวย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา นานร่วมเดือน  ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  เจ้าของบทเพลงซึ้ง “รักแท้  แปลว่าเธอ” ก็รีบส่งมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว  โดยคราวนี้บี้รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว “รักแท้”  ผ่านคู่รัก 3 คู่3 เจเนอเรชั่น   เรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะชวนซึ้งขนาดไหน?  ไปฟังหนุ่มบี้เล่า..

“สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง “รักแท้แปลว่าเธอ”  ผมตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เป็น  true love true story   คืออยากจะนำเสนอความรักในชีวิตจริงที่มีเรื่องราวตรงกับเนื้อหาเพลง   เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงรักในแง่บวก  พูดถึงความรักแท้เวลาที่เราเจอคนที่ใช่เข้ามาในชีวิต   แล้วผมก็ได้รับเกียรติจากคู่รักแท้  3 เจเนอเรชั่นมาเล่นเอ็มวีให้ครับ เริ่มจากคู่รักแท้รุ่นใหญ่พ่ออี๊ด-สุประวัติ และแม่นุช-นีรนุช  ซึ่งคู่นี้ถือว่าเป็นต้นแบบของคู่รักที่รักกันมายาวนานถึง 40 ปี  ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน  แต่ว่าความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ   ต่อมาก็เป็นความรักที่อบอุ่นของครอบครัวพี่อ้อม-พิยดา และพี่อาท-ศรา  ที่ตอนนี้มีน้องนาวา มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว   ส่วนคู่สุดท้ายเป็นคู่รักวัยรุ่พี่เต๋อ-ฉันทวิชช์ และน้องพีค-ภัทรศยา  เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ครับ  เพราะทั้งคู่ มีวิธีดูแลความรักโดยใช้ความเข้าใจครับ  ผมต้องขอขอบคุณทั้ง 3 คู่มากๆ ที่ให้ผมนำเรื่องราวความรักมาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ชมกัน   เอ็มวีจะออนแอร์ให้ดูกันครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันศุกร์ที่    31 ม.ค.นี้  อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ  นอกจากนี้ผมก็ยังมีกิจกรรมหวานๆ มาให้แฟนๆ ร่วมสนุกกันด้วย  กับกิจกรรม “รักแท้แปลว่าเธอ” โดยให้แฟนๆ อัพรูปคุณกับคนที่เป็นรักแท้ของคุณ อาจจะเป็นเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว  พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่ารักแท้แปลว่าอะไรในความหมายของคุณ อัพลง   อินสตาแกรม  โดยใส่ #biesukrit, #รักแท้แปลว่าเธอ  ซึ่งรักแท้ของใครโดนใจผมที่สุด  ก็จะได้ไปดินเนอร์สุดพิเศษกับคนที่คุณรัก  แฟนๆ ที่อยากร่วมสนุกก็สามารถส่งรูปคนที่เป็นรักแท้ของคุณมาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ก.พ.นี้ครับ”

ตามชมภาพความรักหวานๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “รักแท้แปลว่าเธอ” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Five Live  คืนวันศุกร์ที่  31 ม.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ช่อง 5, ช่อง Acts Channel และwww.youtube.com/exactchannel