“STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

บิ๊ก ทองภูมิ จับมือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม
พิสูจน์ความเก่งคว้ารางวัลใน “สเต๊ป ไรท์ อัพฯ”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอส  หนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ครั้งนี้ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ

เพราะมีดารารับเชิญมาร่วมพิสูจน์ความเก่งและความแม่นในเกมการแข่งขัน ทั้งหนุ่มหล่อ  แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล , บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , ถั่วแระ เชิญยิ้ม และสาวสวยหุ่นดี ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ ให้ 2 พิธีกร ต้นหอม , เอกกี้ ได้แทะโลมหนุ่มหล่อในรายการได้อย่างเต็มที่

แถมยังมาลุ้นกันแบบสุดๆ ในเกม “ยิ่งตั้ง…ยิ่งหนาว” กับการตั้งกล่องไม้ 7 อันไม่ให้ล้ม ภายในเวลา 10 วินาที , “กระตุกหนวดเสือ” ต้องดึงผ้าออกจากโต๊ะ โดยขวดที่ตั้งอยู่ห้ามล้ม , “ระวัง…หลุมพรางนะจ้ะ” บังคับลูกเทนนิสหลบหลุมให้ไปยังจุดที่กำหนดให้ ที่งานนี้ บิ๊ก และ ถัวแระ มุ่งมั่นกับการคว้ารางวัลกลับไปให้ได้ แถมยังเล็งดูมุมช่วยกันสุดฤทธิ์ แถมแต่ละคนก็มีเทคนิคต่างๆกัน เรียกว่าลุ้นกันสุดๆ

แต่งานนี้จะมีใครคว้ารางวัลไปได้บ้าง มาร่วมลุ้น พร้อมติดตามชม ในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี