อังกฤษ! รัก… 12 Years a Slave ปลดแอก คนย่ำคน หลัง! ทำลายสถิติ! รายได้เปิดตัวเฉลี่ยต่อโรงสูงที่สุด

กลายเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่มาแรงแบบต่อเนื่องในทุกประเทศที่เข้าฉายสำหรับ 12 Years a Slave ปลดแอก คนย่ำคน โดยล่าสุดภาพยนตร์ได้เข้าฉายที่ประเทศอังกฤษในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำรายได้เปิดตัวไปทั้งสิ้น 4.1 ล้านดอลลาร์ (หรือประมาณ 123 ล้านบาท) จาการเข้าฉายเพียง 207 โรงฉาย  ซึ่งถือเป็นตัวเลขรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษของปีนี้ เทียบเท่ากับรายได้ต่อโรงที่ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่อง THE HUNGER GAMES (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) เคยสร้างสถิติไว้ และจากความแรงที่ไม่หยุดในด้านความดีเด่นของ 12 Years a Slave ได้ทำให้หนังเปิดตัวติดท็อปไฟว์ (TOP 5) ในทุกประเทศที่เข้าฉาย และกำลังเดินหน้าทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านดอลล่าร์ (12 Years a Slave ใช้ทุนสร้างไปทั้งสิ้น 22 ล้านดอลล่าร์)

สิ่งที่ทำให้ 12 Years A Slave ปลดแอก คนย่ำคน เป็นภาพยนตร์ที่ น่าติดตาม นั่นคือการนำเสนอภาพ “ทาสอเมริกัน” อย่างสมจริงสมจัง ขณะเดียวกันก็สอดแทรกประเด็นสากลอย่าง อัตลักษณ์, การทรยศ, ความรุนแรง และการรักษาศรัทธาเพื่อให้รอดจากการเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายในมนุษย์

12 Years a Slave ยังเป็นภาพยนตร์ที่อุดมไปด้วยทีมงานคุณภาพระดับเกรด Aผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ  สตีฟ แม็กควีน ที่เคยทำให้หนังสุดฉาว SHAME (เชม) และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์  โด่งดังเป็นพลุแตก  โดยนอกจากเครดิตผู้กำกับและทีมสร้างแล้ว  12 Years a Slave ยังได้ 3 นักแสดงนำชายที่ฮอตที่สุดใน ค.ศ.นี้ อย่าง แบรด พิตต์ (World War Z, Moneyball)   ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์  (PROMETHUS, HAYWIRE,SHAME) เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Star Trek Into Darkness, ซีรีส์ Sherlock)  มารวมตัวกันอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ด้วยความ  ยอดเยี่ยมของทีมงานและเข้มข้นด้วยเนื้อหาของภาพยนตร์  ได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจและได้รับแรงเชียร์ในระดับเต็ม 10 ให้ 100 นี่เป็นหนังที่คู่ควรต่อการได้ชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต …

16 มกราคมนี้ ห้ามพลาด 12 Years a Slave ปลดแอก คนย่ำคน ในโรงภาพยนตร์