“ซาดาโกะ 3D” ภาค 2 เตรียมจ่อเข้าฉายในไทยอย่างเป็นทางการ 9 ม.ค. 2557

“ซาดาโกะ 3D” ภาค 2 เตรียมจ่อเข้าฉายในไทยอย่างเป็นทางการ โดยค่ายลิขสิทธิ์ โกลเด้น ทาวน์ฟิล์ม ได้อิมพอร์ตมาเอาใจสาวกชาวไทยโดยเฉพาะ ภาคนี้เด็ดดวงเนื้อเรื่องเข้มข้นนำไปสู่บทสรุปคลายปริศนาที่น่าสะพรึง ลุ้นระทึกกว่าที่เคย เผยเรื่องราว 5 ปีหลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรกจบลง ซึ่งเนื้อหายังคงอ้างอิงมาจากงานเขียนของ ซูซึกิ โคจิ ผู้แต่งนิยายต้นฉบับที่ถูกสร้างเป็นหนังดังระดับโลกมาแล้วหลายภาค ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอยู่ที่นักแสดงเด็กชื่อดังชาวญี่ปุ่น ฮิราซาวะ โคโคโระ รับบทเป็นหนูน้อย อันโด นากิ หนึ่งตัวเดินเรื่องสำคัญอันจะนำไปสู่บทสรุปสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมได้อย่างมาก อีกทั้งยังได้นักแสดงดังระดับแม่เหล็กแถวหน้าของแดนปลาดิบอย่าง ทากิโมโตะ มิโอริ,เซโตะ โคจิ และยามาโมโตะ ยูซึเกะ มาระเบิดอารมณ์บิ้วความสยองหลอนประสาทแบบจัดเต็ม รับประกันคุณภาพโดยทีมสร้างระดับพระกาฬ เริ่มฉายทุกโรงภาพยนตร์ 9 ม.ค. 2557 เป็นต้นไป

หลังประสบความสำเร็จทำรายได้ไปไม่น้อยเมื่อปีก่อน ล่าสุดหนังผีสุดดังแห่งแดนปลาดิบในเวอร์ชั่น 3 มิติ “Sadako 3D” ที่สร้างจากนิยายอมตะของ ซูซึกิ โคจิ ซึ่งถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายภาค โดยเฉพาะ The Ring คำสาปมรณะ ฉบับรีเมคจากทีมงานระดับฮอลลีวูดที่โด่งดังมาแล้วทั่วโลก เตรียมกลับมาหลอกหลอนในภาคใหม่อีกครั้ง เปิดตำนานความสยองสุดคลาสสิค  “ซาดาโกะ 3D หลอนซ่อนวิญญาณ ภาค 2”  ทั้งในระบบ  3 มิติแบบ Full Option และในระบบปกติ ที่ยกทัพนักแสดงแม่เหล็กแถวหน้าของญี่ปุ่น  มาสร้างรสชาติความน่ากลัว หลอน สั่นประสาทร่วมกับทีมงานผลิตคุณภาพ นำเข้าโดย บริษัท โกลเด้นทาวน์ฟิล์ม จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์และซีรี่ย์คุณภาพจากต่างประเทศ

เรื่องย่อ SADAKO 3D ภาค 2

จะเล่าเรื่อง 5 ปี หลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคก่อน จบลง โดยภาค 1 เป็นเรื่องราวของผู้เสียชีวิตอย่างปริศนา ด้วยการฆ่าตัวตายหมู่หลังดูคลิปออนไลน์แฝงคำสาปแช่ง ซึ่งเป็นแผนการของใครบางคนที่ต้องการเพิ่มอำนาจพลังให้กับผีสาวซาดาโกะ และยังมีจุดประสงค์ เพื่อหาร่างที่เหมาะสมสำหรับการเกิดใหม่ของ ซาดาโกะ เป็นความสยองที่ย้ายจากม้วนวีดิโอมาอยู่ในระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง และสำหรับภาค 2 จะว่าด้วยชีวิตสาวสวย อันโด ฟุโกะ นักเรียนจิตแพทย์ที่ต้องเลี้ยงดูหลานสาววัย 4 ขวบ โดยไม่ทราบเลยว่าเด็กคนนี้ลืมตาดูโลกขึ้นมาหลังแม่เสียชีวิตระหว่างคลอดด้วยสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับซาดาโกะ และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นรอบๆ ตัวเด็กน้อย และเกี่ยวข้องเชื่อมโยงไปถึงคลิปอาถรรพ์เมื่อ 5 ปีก่อนด้วย ซึ่งหนังภาคนี้ไฮไลท์อยู่ที่นักแสดงนำเด็กเป็นอีกหนึ่งตัวเดินเรื่องที่ลึกลับ น่ากลัวและจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมได้อย่างมากกับฝีมือการแสดงระดับแถวหน้า ที่สำคัญเนื้อหาภาคนี้ ยังคงอ้างอิงมาจากงานเขียนของ ซูซึกิ โคจิ ผู้แต่งนิยายต้นฉบับ “เดอะริง” ที่ถูกสร้างมาเป็นภาพยนตร์ดังระดับโลกมาแล้วหลายภาค โดยจะเริ่มฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 9 ม.ค. 2557 เป็นต้นไป

นักแสดงนำ

– ทากิโมโตะ มิโอริ (Takimoto Mioro) แสดงเป็น อันโด ฟุโกะ

– เซโตะ โคจิ (Seto Koji) แสดงเป็น อันโด ทาคาโนริ

– นักแสดงเด็ก ฮิราซาวะ โคโคโระ (Hirasawa Kokoro) แสดงเป็น อันโด นากิ

– ยามาโมโตะ ยูซึเกะ (Yusuke Yamamoto) แสดงเป็น คาซิวาดะ เซย์จิ