ยินดีมิวสิก ส่งเมนูรักเสนาะหู “ปลาร้าทาขนมปัง” แนวเพื่อชีวิตสายพันธุ์ใหม่กับ “โอโกเมน”

ค่ายเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตน้องใหม่ “ยินดีมิวสิก”  โดย แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์    ปล่อยหนุ่มมาดเข้มคนใหม่ “โอ โกเมน” กับแนวเพลงเพื่อชีวิตสายพันธุ์ใหม่ ปิดท้ายปลายปีกับเพลงรักของผู้ชายแมนๆที่กล้าบอกว่าแท้แต่ไม่คู่ควรในซิงเกิ้ล “ปลาร้าทาขนมปัง”

            ยินดีมิวสิกปิดท้ายปลายปีส่งหนุ่มมาดเข้ม “โอ โกเมน” ในสไตล์เพลงเพื่อชีวิตสายพันธุ์ใหม่ เป็นแนวเพลงที่ตนเองอยากทำนำเสนอ สำหรับการทำงานเพลงภายใต้บ้าน “ยินดีมิวสิก” นั้น “โอ โกเมน” กล่าวว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณค่าย “ยินดีมิวสิก” มากๆที่ให้โอกาสผมได้ทำผลงานเพลง “ปลาร้าทาขนมปัง” ออกมาอีกครั้ง ภายใต้แนวเพลงที่อยากทำ หลังจากผมเคยออกซิงเกิ้ลกับทางค่ายในรูปแบบของวงไปเมื่อร่วม2ปี การกลับมาเดี่ยวครั้งนี้ถือว่าเป็นผลงานชิ้นแรกในชีวิตของผมซึ่งถ้าถามว่าแนวเพื่อชีวิตสายพันธุ์ใหม่เป็นยังไง ก็เป็นเพลงที่ผมอยากทำเป็นดนตรีแนวผสมผสานจนออกมาเป็นเพลงนี้ มันก็ก้ำๆกึ่งๆอยู่พวกพี่ๆทีมงานก็เลยเรียกให้เป็นแนวทางที่เป็นสักส่วนเลยออกมาเป็นแนวนี้ครับ (ยิ้ม) ซึ่งผมว่ามันก็โอเคครับ ขอบคุณยินดีมิวสิกอีกครั้ง รวมถึงผู้บริหารและทีมงานทุกท่านสำหรับโอกาสนี้โดยเฉพาะ “พี่แนท วาสนา ( เกียรตินคร ประชากุล ) โปรดิวเซอร์ ของผมที่ช่วยปรับแต่งเพลงจนเสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นเพลงปลาร้าทาขนมปังอย่างที่ทุกท่านได้ฟังกันวันนี้ครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็แนวๆจิ๊กโก๋แมนๆครับ เนื้อหาอาจเป็นเรื่องเดิมๆตรงที่เราไปรักกับคนที่อยู่ต่างชนชั้นต่างฐานะ แต่เค้าดันรักตอบมาด้วย มันก็เลยต้องบอกให้ธอรู้ว่าเรามันต่างกันนะ คิดดูดีๆ คือบอกแบบแมนๆเลยว่ารักเราไม่คู่ควร แต่ก็แฝงด้วยเรื่องของการให้กำลังใจกันมากกว่าครับ สำหรับความรักที่ต่างชั้น ถ้าคนสองคนมั่นใจกันและกัน มีกำลังใจ ฝ่าฟัน ขยันอดทน มันก็ไปได้ ต่อให้เป็น ปลาร้าทาขนมปัง แต่ถ้าทำมันให้เป็นฟิวชั่นฟูดส์ผมว่ามันก็อร่อย ขอฝากเพลง ปลาร้าทาขนมปัง ไว้ด้วยนะครับ เพราะอย่างน้อยผมและพี่ๆทีมงานตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่กด *496849 รหัส 004 และติดต่องานแสดงได้ที่ 081-735-4533 กราบขอบพระคุณทุกแรงใจและการสนับสนุน โอ โกเมน คนนี้มากมายครับ”  นักร้องหนุ่มกล่าวขอบคุณตบท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของศิลปิน“ยินดีมิวสิก”ได้ที่ http://www.facebook.com/ยินดีมิวสิก  ติดต่องานแสดงได้ที่ 081-735-4533

 

“….โชคร้ายที่ฉันหลงรักตั้งแต่แรกเจอ โชคร้ายกว่านั้นที่เธอมีใจกลับมา

เธอนั้นคือเรื่องดีของฉัน แต่ฉันทำเธอมีปัญหา วันนี้ฉันจึงต้องมาเพื่อบอกกับเธอ

ไม่มีใครเอาปลาร้าไปทาขนมปัง มันไม่เข้ากันยอมรับมันทั้งน้ำตา ……