“นิโคล” อายสุดขีด สารภาพซื้อดอกไม้ให้ตัวเอง ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 15 ธ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 15 ธ.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ถึงเวลาสลับสับเปลี่ยนนักเรียนหน้าชั้น เป็น 2 นักเรียนสาวน่ารักขวัญใจนักเรียนชายทั่วประเทศ “นิโคล-ตอง” โดยมีเพื่อนร่วมชั้นคอยแซวไม่ขาด นำโดย “บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, กระแต ศุภักษร, เอ ไชยา, แมทธิว ดีน, เฌอเบลล์” กับคำถาม “ใครเคยทำงานพิเศษในวัยเรียน ด้วยการรับจ้างส่งดอกไม้”

“นิโคล” เล่าว่า “ตอนเรียนที่โรงเรียนร่วมฤดี จะมีคนรับจ้างจัดหาดอกไม้ พร้อมส่งให้ด้วย เป็นธรรมเนียม สำหรับคนที่ไม่กล้าไปให้เอง ก็ต้องไปจองกันก่อนวันวาเลนไทน์ ปีก่อนๆ สมัยเรียน เราก็ข้องใจว่าทำไมเราไม่เคยได้ดอกไม้บ้างเลย พอถึงเทศกาลวาเลนไทน์ เลยมาเป็นคนส่งดอกไม้ซะเลย จะได้ถือดอกไม้เยอะๆ ด้วย เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มได้ดอกไม้กันเยอะมาก แต่เราไม่มีเลย จนทนไม่ไหว ต้องเอาที่เตรียมมาจะขายถือไว้เอง เพื่อจะได้มีเหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่ม มาสารภาพแบบนี้ อายจังเลยค่ะ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb