“นก-สินจัย” ถูกใจเล่น “อีสา” ประชันบทเข้ม “นุ่น-วรนุช”

กลับมาลงจอแก้วให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้วสำหรับ  นักแสดงมากฝีมือของวงการ นก-สินจัย เปล่งพานิช  กลับการรับบทสำคัญในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ที่ต้องประชันฝีมือกับนางเอกนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี  ทั้งเรื่อง  งานนี้เจ้าเผยว่าถูกใจสุดๆ

ที่ตัดสินใจรับบท “หม่อมพริ้ม” เพราะนกเห็นว่าเรื่องน่าสนใจ แล้วในภาคนี้หม่อม พริ้มค่อนข้างจะมีบทบาทพอสมควร  เป็นตัวดำเนินเรื่องอีกตัวหนึ่ง  ตัวละครมีพัฒนาการ  ต้องเล่นตั้งแต่สาวจนแก่เลย  ทำให้เราอยากเล่น  อีกอย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำงานด้วย ก็เป็นอะไรที่มีสีสันดีนะคะ  ทำให้เรากระตือรือร้นอยากมาทำงานทุกวัน  โดยเฉพาะกับนุ่นซึ่งเค้าเป็นนางเอกที่เก่งมาก  เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน  เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ดราม่ากัน  จะสนุกมาก  รับส่งกันแบบถึงพริกถึงขิงเลย เรื่องนี้จะได้เห็นชีวิตของผู้หญิง 2 คนผ่านตัวละคร  จะเป็นเหมือนด้านขาวกับด้านดำ  ถือเป็นละครที่สอนอะไรคนดูหลายๆ อย่าง  นกคิดว่าน่าจะเป็นละครของเอ็กแซ็กท์อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกปากคนไทยนะคะ  มันเป็นเรื่องไทยๆ ทำกี่ครั้งก็น่าสนใจทุกครั้ง  แล้วเวอร์ชั่นนี้ก็ทำได้น่าสนใจทุกๆ ด้าน  มีนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคนอาทิ บุ๋ม-รัญญา, ป้อง-ณวัฒน์, กัปตัน-ภูธเนศ, มอส-ปฏิภาณ รวมถึงนักแสดงรับเชิญอีกเยอะมาก  โปรดักชั่นก็อลังการมากด้วย แล้วยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างคุณสันต์ ศรีแก้วหล่อ  ที่ผ่านงานใหญ่ๆ มาตลอดอย่าง ชิงชัง, ดอกโศก, คู่กรรม  มากำกับให้ด้วย  นกเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกใจคนดูค่ะ

ติดตามชมบทบาทการแสดงของ นก-สินจัย ได้ในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัส 20.10น. ช่อง 5  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคนนี้