7 หนุ่ม BTOB โชว์จัดเต็มใน “BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND” พร้อมสัญญากับเมโลดี้ไทยจะกลับมาอีกแน่นอน

ผ่านไปแล้วกับงาน  “BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND” ที่ เซนเตอร์พ๊อยส์ สตูดิโอลาซาล ซึ่งงานนี้ทั้ง 7 หนุ่ม ซออึนกวัง(Seo Eun Kwang),อีมินฮยอก(Lee Min Hyuk),อีชางซอบ(Lee Chang Sub),อิมฮยอกซิก(Lim Hyun Sik),จองอิลฮุน(Jung Ilhoon),ยุคซองแจ(Yook Sungjae) และ เพเนียล(Peniel) ได้ขนเพลงมาโชว์ให้เมโลดี้ไทยได้ฟินกันทั่วหน้า เริ่มตั้งแต่เพลงฮิตอย่าง WOW ที่เปิดมาก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เซนเตอร์พ๊อยส์ ก่อนจะมันส์ตามมาติดๆกับ 사랑밖에 난 몰라(Lover boy) และแนะนำตัวทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ จากนั้นเพื่อไม่ให้ขาดตอนก็สนุกกันกับ 그 입술을 뺏었어(Irresistible Lips) ต่อด้วย 비밀(Insane)  แวะพักความมันส์กันสัดนิดให้หนุ่มๆได้ตอบคำถามจากแฟนคลับกันบ้าง ซึ่งหนุ่มๆก็ตอบคำถามได้น่ารักและอ้อนแฟนชาวไทยกันสุดๆ แถมยังเอาใจด้วยเซอร์ไพรส์เพลง “หยุด” และยังมีเต้น “แน่นอก” โชว์อีกด้วย ต้องบอกว่าทั้งท่าและเสต็ปเป๊ะมาก แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์วันเกิดจากแฟนๆให้กับ 2 หนุ่ม อึนกวังและมินฮยอก แบบอบอุ่นสุดๆ

จากนั้นก็มีVTRเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆจาก CUBE Entertainment อย่างเจมส์ จิรายุ 4Minute และ Beast ปิดท้ายด้วยภาพประทับใจทั้ง 7 หนุ่มตั้งใจมอบให้เมโลดี้ของพวกเค้า ต่อด้วยเพลง 별 (Star) และ 두 번째 고백 (2nd confession) เมื่อเวลาเหลือน้อยลงทุกทีหนุ่มๆ BTOB ก็เกิดอาการใจหาย รีบให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาห่เมโลดี้ไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมงานนี้หนุ่มมินฮยอกยังบอกด้วยว่า เมโลดี้ไทย”แซ่บเวอร์” และที่ขาดไม่ได้กับเพลงใหม่ล่าสุด ที่งานนี้ได้โชว์ให้กับเมโลดี้ไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกกับ 스릴러 (Thriller) และจบท้ายวันนี้กับเพลงมันส์ๆอย่าง Catch Me เรียกว่างานนีเมโลดี้ไทยยิ้มแก้มปริแฮปปี้กันอย่างสุดๆไปเลย

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าประทับใจ ที่ถือเป็นการร่วมฉลองปาร์ตี้ส่งท้ายปีระหว่าง BTOB กับแฟนคลับไทย อย่างสนุกสนานสมการรอคอย นอกจากนี้  KCA THAILAND ยังมีอีกโปรเจคเด็ดปิดท้ายปีของจริงกับงาน “2013 B1A4 First Fan Meeting in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 ณ  บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 เรียกได้ว่าได้ใกล้ชิดศิลปิน B1A4 กันแบบสุดพิเศษอีกอย่างแน่นอน