“นุ่น-วรนุช” ปลื้มเล่น “อีสา” บทในฝันท้าทายความสามารถ!!

กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์คราวนี้ นอกจากนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จะได้รับบทบาทเข้มข้นในบท “อีสา” ที่เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากจะเล่นตั้งแต่ 15 ปีก่อน  บทนี้ยังมีฉากให้นางเอกคนเก่งได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่  อยากรู้การทำงานของเธอครั้งนี้จะสนุกและท้าทายฝีมือขนาดไหน? ไปฟังกัน

“เป็นบทที่มีความหลากหลายมากค่ะ “อีสา”  จะเป็นนางรำ  เป็นคนที่ต้องการความรักตลอดเวลา เพราะพื้นฐานเป็นเด็กกำพร้า  เรื่องนี้นุ่นจะต้องเล่นตั้งแต่เด็กไปจนลูกโต  บทก็จะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ  ตามจังหวะชีวิต  ตามยุคสมัยในเวลานั้น  ก็ถือว่าเป็นบทที่ยากนะคะ เพราะมันไกลตัวเรามากๆ เหมือนกัน แค่ตอนนี้มีลูกเล็ก 2 คนก็ยากแล้วนะ  แล้วพอมีลูกโตมันก็คงยากกว่านี้  แต่ด้วยลำดับเหตุการณ์บทต่างๆ ก็คงพาเราเล่นไปถึงจุดนั้นได้ค่ะ  ก็ถือว่าเป็นที่ท้าทายความสามารถมากจริงๆ ซึ่งนุ่นดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้  เพราะเป็นบทที่อยากเล่นมานานแล้วค่ะ  ตั้งแต่ 15 ปีก่อน   ตอนนั้นเราก็ได้เล่นเรื่องนี้แต่รับบทเป็น “คุณหญิงโสภา”  ซึ่งเราก็แอบฝันว่าวันหนึ่งอยากจะเล่นบท “อีสา”  ด้วยความที่เราเป็นเด็กนาฏศิลป์ไทย  เพราะบทนี้เราจะได้ใช้ได้โชว์ศิลปะการรำออกมา  แล้วนุ่นยังได้เรียนรู้ศิลปะไทยอีกหลายด้านที่ต้องใช้แสดงในเรื่อง  ไม่ว่าจะเป็น ละครร้อง  ละครเร่  ละครเวที ซึ่งในชีวิตจริงเราไม่เคยเล่น เพราะฉะนั้นก่อนจะไปเข้าฉาก  เราก็ต้องเรียนก่อน  ซึ่งทางทีมงานเค้าก็จะมีคุณครูมาสอนให้  มันก็ค่อนข้างยากแต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “อีสา” กันด้วยนะคะ  นุ่นว่ามันเป็นละครที่สวยงามนะคะ  เสื้อผ้าสวย  ฉากสวย  ทีมงานทุกคนทำกันเต็มที่มาก แล้วก็เป็นอีกเรื่องที่นุ่นตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่  เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเป็นบทในฝัน  แล้วก็เป็นละครที่มีคนรอชมกันเยอะมาก  ทำให้เราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด  เพื่อไม่ให้แฟนๆ ละครผิดหวัง  แล้วเรื่องนี้ก็นักแสดงสุดยอดฝีมือมาประชนบทบาทกันหลายคนมาก อาทิ พี่นก-สินจัย, พี่บุ๋ม-รัญญา ฯ  แค่พระเอกก็ 6 คนแล้ว(บี๋-ธีรพงษ์, ป้อง-ณวัฒน์, มอส-ปฏิภาณ, กัปตัน-ภูธเนศ, ณัฏฐ์ เทพฯ, แฟร์-กันต์ดนย์)  ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทการแสดงของ นุ่น-วรนุช ได้ในละคร “อีสา-รวีช่วงโชติ” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้