หมิว-บูม บูม แคช สาวแซ่บซ่าส์ ประเดิมเติมความแรงให้ชีวิตมีสีสัน กับรายการวาไรตี้ สุดมันส์ “บรีเซอร์ เดอะ เกมส์ (Breezer The Game)”

พึ่งเปิดตัวรายการไปไม่กี่ตอนก็กลายเป็นรายการที่โดนใจเหล่าบรรดาหนุ่มสาวนิวเจน กับ รายการ บรี-เซอร์ เดอะ เกมส์ (Breezer The Game) ทางช่องยูทูเพลย์ ทุกวันจันทร์ เวลาสามทุ่มตรง รายการวาไรตี้ที่จะพาคุณไปเติมความแรงให้ชีวิตมีสีสันพร้อมกับเหล่าดารารับเชิญสาวแรงอาทิ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, แอริน ยุกตะทัต, พิตต้า ณ พัทลุง และอีกมากมาย ที่ต่อแถวกัน มาเผยเคล็ดลับกับการเพิ่มสเน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในหลากหลายรูปแบบที่คุณจะต้องตะลึง โดยได้พิธีกรหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาล้วงลึกล้วงลับจากเหล่าเซเลบริตี้ในรายการ

และที่พลาดไม่ได้กับสาวน้อยสุดแซ่บ อย่าง หมิว – วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย ตัวแทนสาวแรงสุดขั้ว ดีกรีนักร้องนำวง บูม บูม แคช กับครั้งแรกที่ขอกระโดดมาชิมลางร่วมรายการ พร้อมตอกย้ำความแรงให้ชีวิตมีสีสันโดยนำเคล็ดลับมัดใจหนุ่มที่ได้จากดารารับเชิญไปทดสอบให้ดูกันจริงๆเลยว่าเวิร์คหรือไม่

นิสา รังษีวงศ์ ผู้จัดการแบรนด์ บรีเซอร์ บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) เผยว่า “บรีเซอร์ เดอะ เกมส์ เป็นรายการวาไรตี้ที่เผยคอนเซ็ปท์ความแรงผ่านการนำเสนอทริคสนุกๆมัดใจหนุ่มตามสไตล์ของสาวแรงในแบบต่างๆ ของบรีเซอร์ โดยดาราสาวที่เราเชิญมาร่วมแชร์เคล็ดลับความแรงในแต่ละตอน การันตีว่าสร้างสีสันเร้าใจไปกับความแรงของพวกเธอแน่นอน ซึ่งรายการนี้จะนำเสนอความแรงทั้งหมด 12 สาว 12 ตอน โดยในทุกๆตอนเราได้สาว หมิว วง บูม บูม แคช มาทำหน้าที่เป็นเพลย์ เมคเกอร์ นำเคล็บลับจากดารารับเชิญไปทดสอบใช้จริงกับหนุ่มๆ เห็นอย่างนี้แล้วก็ไม่ควรพลาด อย่าลืมมาร่วมเติมความแรงให้ชีวิตมีสีสันกับรายการ บรีเซอร์ เดอะ เกมส์ (Breezer The Game) ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. ทางช่องยูทูเพลย์