“STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เอ วราวุธ ขำกรามค้าง!!!
เจอแก๊ง “เบบี้ไมม์” คณะละครใบ้สุดฮา บุก “สเต็ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

“STEP RIGHT UP  (สเต็ป ไรท์ อัพ)  ใครเก่ง…ใครได้”  ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย.นี้ มาร่วมลุ้นเรียกเสียงฮาไปกับการแข่งขัน ของเหล่าดาราที่มาร่วมพิสูจน์ความเก่ง กับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ทั้ง บิว-กัลยาณี  เจียมสกุล , เอกราช สุวรรณภูมิ , โจนัส แอนเดอร์สัน , ต่าย เชิญยิ้ม  พร้อม  “เบบี้ไมม์”  คณะละครใบ้ 3 หนุ่มชาวไทยที่ผ่านการแสดงบนเวทีระดับเอเซียมาแล้ว ที่ขอมาโชว์ลีลาการแสดงละครใบ้ จนทำเอาทุกคนต้องขำจนกรามค้างน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

ที่งานนี้แต่ละคนต่างก็มุ่งมั่นกับการโชว์ฝีมือและลีลาแข่งเกม เพื่อคว้ารางวัลกลับบ้านไปให้ได้ ทั้งเกม  “แก้วตาพี่” กับการสไลด์แก้วน้ำให้ไปหยุดในจุดที่กำหนดให้ได้ , “เด้งเดียว…เสียว…ได้” ต้องขว้างลูกเทนนิสให้เด้งบนโต๊ะ 1 ครั้งให้ลงห่วงพอดี , “แขวนฉันที่พี่จ้า”  กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้อยู่บนราวให้ได้

โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม “เบบี้ไมม์”  ที่ขอโชว์การแสดงละครใบ้สุดฮาจนทำเอา “ป๋าเอ” ถึงกับหลุดขำจนหน้าแดง แถมยังบอกว่า “ตื่นเต้นมากครับ ปกติเคยเล่นแต่ละครใบ้ ไม่เคยมารายการเกมโชว์แบบเต็มตัว ไม่เคยลุ้นขนาดนี้มาก่อน ปกติมีแต่ทำให้คนอื่นลุ้นไปกับการแสดงของเรา แต่ครั้งนี้เราต้องมาลุ้นเอง ตื่นเต้นมากมือสั่นเลย แสดงละครใบ้ยังไม่ยากขนาดนี้เลย ครั้งนี้ก็มาโชว์แบบเล็กๆ น้อยๆ หากใครอยากดูการแสดงของพวกเราแบบเต็มๆ ก็สามารถมาดูการแสดงBangkok Street Show 2013 (แบงคอก สตรีท โชว์ 2013) งานมหกรรมการแสดงสตรีทโชว์นานาชาติ ที่นอกจากพวกเราแล้ว ยังมีนักแสดงชั้นนำจากทั่วโลกมาโชว์กันให้ดูอย่างจุใจเลยครับ ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา  บ่าย 3 โมง –  3 ทุ่ม ณ สวนลุมพินี งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานเลยนะครับ

ส่วนงานนี้ใครจะเก่ง ใครจะได้รางวัลติดมือกลับไปได้บ้าง มาติดตามชมและร่วมลุ้นไปด้วยกันในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 22  พฤศจิกายนนี้  เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี