“เป๊บ ณพสิทธิ์” บวงสรวงชุดใหญ่ “มนต์เจตภูต” ดัน “มีน” จับคู่ “ปอ”

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละคร “มนต์เจตภูต” ค่ายณวลาร์ท เอ็นเตอ์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดใหม่ป้ายแดง “เป๊บ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” ที่กระโดดมาจัดละครเรื่องแรกให้กับทางช่องทรู 10 ทุ่มแรงกายแรงใจเต็มที่พร้อมดัน “มีน อภิษฐา” มาลงละครเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกประกบคู่กับหนุ่ม “ปอ อรรณพ เอเอฟ7” นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากฝีมือมาสบทบอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม สันติสุข,ปวีณา ชารีฟสกุล, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, บุ๋ม ปนัดดา ที่ต้องมาเชือดเฉือนสุดแซ่บกับดารารุ่นน้อง มิ้น มินฑิตา,ไอซ์ เอเอฟ9,เจมส์ เอเอฟ8,นัตตี้ เอเอฟ7 และท่านอื่นๆอีกคับคั่ง

มนต์เจตภูตเรื่องราวของปรเมศร์ เศรษฐีที่ดินที่มีเมียหลายคน วันหนึ่งพาฉวีเมียชาวบ้านที่มีวิชาอาคมติดตัว นั่นคือ  “มนต์เจตภูต” ฉวีทำคุณไสยทำร้ายทุกคน เพ็ญจึงจำใจต้องพาลูกคือวงศ์เมืองหนีไป ซึ่งลดาเมียอีกคนพอมีวิชาติดตัวก็ตอบโต้ฉวีกลับ  ปารเมศร์เสียใจที่สูญเสียลูกไปหมด ฉวีจึงสอนวิชาเรียกเจตภูตในกายของคนอื่นมาเก็บไว้ เขาหลงใหลในวิชาเจตภูต วิชามนต์เจตภูตจะเรียกเจตภูตออกจากกายคนอื่น พอกลับเข้าร่างไม่ได้จะตายลงทันที คนแถวนั้นจะเชื่อว่าเป็นโรคไหลตาย สร้างปริศนาให้กับหมวดพิชิตชัย วันหนึ่ง วงศ์เมืองกลับมาฉวีวางแผนให้วงศ์เมืองเป็นร่างของเจตภูต แต่แล้วโถแก้วที่กักวิญญาณแตกปรเมศร์สิ้นใจทันที วิญญาณรวมตัวกันเป็นเจ้าเจตภูต และใช้วงศ์เมืองเป็นร่าง ทุกคืนวันเพ็ญจะควบคุมตัวเองไม่ได้ พิณนรีแฟนสาวของวงศ์เมืองพยายามหาทางช่วยเหลือวงศ์เมืองซึ่งเธอก็แทบจะเอาตัวไม่รอด ทั้งคู่จะสามารถหลุดพ้นจากมนต์เจตภูตนี้ได้หรือไม่ ชวนให้ติดตาม

ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีเรื่องเกี่ยวกับภูตผี วิญญาณ  เพื่อความราบรื่นและความเป็นสิริมงคลผู้จัดเป๊บ เลยต้องให้ท่านพารหมณ์ทำพิธีบวงสรวงชุดใหญ่ นอกเหนือจากการบวงสรวงทั่วไป   ทุ่มทุนทั้งแรงกายและใจ เพื่อให้งานคุณภาพเพื่อแฟนๆละคร ยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้กับละคร “มนต์เจตภูต” กันด้วยจ้า