โรเบิร์ต เดอ นีโร นำทีมตระกูลมาเฟียสุดเก๋า ประชันบทบาทโหดหน้าตายใน MALAVITA (มาลาวิต้า) พันธุ์แสบยกตระกูล

ถือเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการฮอลลีวูดอีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาด สำหรับภาพยนตร์มาเฟียครบรสอย่าง MALAVITA (มาลาวิต้า) พันธุ์แสบยกตระกูล ผลงานจับมือกันมารสร้างความมันส์ของ 2 เจ้าพ่อวงการภาพยนตร์อย่างผู้กำกับลุค เบสซอง และ ผู้อำนวยการสร้าง มาร์ติน สกอร์เซสซี่ ที่ได้นักแสดงตัวพ่อ โรเบิร์ต เดอ นีโร  สุดยอดนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ The Godfather Part II และ Raging Bull มารับบทเป็น เฟร็ด เบลค หัวหน้าครอบครัวมาเฟียสุดโหดตระกูลแมนโซนี่แล้ว ยังได้นักแสดงสาวคุณภาพผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ 4 ครั้ง อย่าง มิเชล ไฟเฟอร์ มาเป็นแม่บ้านมาเฟียขาวีน พร้อมสมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง ไดแอนน่า อาร์กอน และ จอห์น ดีลีโอ มารับบทเป็นทายาทมาเฟียสุดแสบเพิ่มสีสันให้ภาพยนตร์ รับรองได้ว่า MALAVITA (มาลาวิต้า) พันธุ์แสบยกตระกูล จะเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นมาเฟียสุดมันส์แห่งปี

MALAVITA (มาลาวิต้า) พันธุ์แสบยกตระกูล สร้างมาจากหนังสือขายดีของนักเขียน โตนิโน เบนาควิสตา เจ้าของรางวัล ซีซาร์ อวอร์ด 2 สมัย  MALAVITA เป็นเรื่องราวของครอบครัวมาเฟียตระกูลแมนโซนี่ ผู้มีอดีตอันฉาวโฉ่ และขยันสร้างคดีไม่ธรรมดาขึ้นมาเต็มไปหมด ทั้งหมดต้องย้ายที่อยู่ไปยังเมืองนอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส เพื่อปกปิดตัวตนเก่าด้วยการพยายามทำตัวเป็นครอบครัวธรรมดาๆ เมื่อตัดสินใจเช่นนั้น เฟร็ด เบลค (โรเบิร์ต เดอ นิโร) ภรรยา แม็กกี้ เบลค (มิเชล ไฟเฟอร์) พร้อมลูกสาว เบล เบลค (ไดแอนน่า อาร์กอน) และลูกชาย วาร์เรน เบลค(จอห์น ดีลีโอ) จึงจำต้องยอมรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ FBI (รับบทโดย ทอมมี่ ลี โจนส์)  แต่เมื่อคนฝรั่งเศสไม่เข้าใจวิถีของ มาเฟีย เก๋ เท่ ที่อยากจะเป็นคนธรรมดาแบบพวกเขาเอาซะเลย  การตัดสินใจที่จะสะสางปัญหาด้วย “วิธีแบบมาเฟีย” จึงเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้สำหรับคนตระกูลนี้

คอหนังห้ามพลาด ไปร่วมทำความรู้จักความแสบของสมาชิกตระกูลมาเฟียโหดหน้าตาย จากการถ่ายทอดโดยทีมนักแสดงนำคุณภาพใน MALAVITA(มาลาวิต้า) พันธุ์แสบยกตระกูล

14 พฤศจิกายน นี้ …..  MALAVITA (มาลาวิต้า)

ยกตระกลูมาโหดแบบหน้าตาย ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น