“ใหม่” หัวใจสลาย ยิง “หวาน ซาซ่า” ลูกสาวในไส้ ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 17 พ.ย.นี้

“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ ได้นักแสดงมากประสบการณ์ “ใหม่ นัฎฐา ลอยด์” มารับบท “วรรณ” เบื้องหน้าเป็นเจ้าของธุรกิจรีสอร์ท เบื้องหลังทำธุรกิจค้ามนุษย์ส่งผู้หญิงออกนอก และ “น้ำหวาน ซาซ่า” รับบทเป็น “ทราย” ลูกสาว ที่มีลางสังหรณ์เหนือคนธรรมดา สามารถเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ กับตอน ใครหนอเกลียดเราเท่าชีวี”

“อาร์ม (โอ๊ค)” รับปากจะเดินทางมาตรวจอาการให้ “ทราย” ที่รีสอร์ท จึงชวน “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ)- วิน (นิกกี้)- พลุ (กันต์)- ฟ้า (น้ำชา)- แคร์ (มายด์)” มาด้วย แต่กลับเจอเรื่องราวประหลาดจาก “ทราย” ที่รู้ล่วงหน้า และรอคอยการมาของทุกคน เพื่อเปิดเผยทุกอย่างผ่านการสะกดจิต และสะสางทุกอย่างให้จบ หลังจากที่ “อาร์ม” ได้ทำการสะกดจิต จึงรู้ความลับของ “วรรณ” ที่มีอาชีพค้ามนุษย์ซ่อนไว้ และอดีตของ “ทราย” ที่โดนลูกค้าแม่ข่มขืน แต่ “วรรณ” ไหวตัวทัน สั่งลูกน้องขัง “อาร์ม-นที-วิน-พลุ-แคร์” ทันที และตามหา “ธรณ์-ฟ้า” ที่แยกออกไป โดยตั้งใจเก็บทุกคนเพื่อให้เรื่องนี้เป็นความลับต่อไป เลยเกิดฉากแอ็คชั่นสะบั้นอารมณ์ เมื่อ “วรรณ” ใช้ปืนยิง “ฟ้า” แต่ “ธรณ์” ใช้ตัวบังไว้ได้ทัน จนโดนกระสุนเข้าที่ไหล่ “วรรณ” จึงลั่นไกอีกนัด แต่กลับเป็น “ทราย” ที่รับลูกกระสุนแทน ทำเอา “วรรณ” ทั้งเสียใจ ทั้งโกรธจัด เลยสั่งลูกน้องให้จัดการต่อ งานนี้เพื่อนๆ จะมาช่วยชีวิต “ธรณ์-ฟ้า” ได้ทันหรือไม่ แล้วทำไม “ทราย” ที่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ถึงเลือกที่จะไม่หลบ มาลุ้นและหาคำตอบพร้อมกัน  

 “ใหม่” เล่าว่า “วันนี้มาเป็นแม่ที่ใจร้ายมาก และก็ต้องมาเป็นคนร้ายด้วย ซึ่งเป็นบทบาทการแสดงที่ไม่ค่อยได้รับ ก็รู้สึกท้าทายดี โดยเฉพาะฉากยิงไปโดน “หวาน” แล้วต้องร้องไห้เสียใจ ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นฉากยาวต่อเนื่อง อารมณ์ต้องมี 2 แบบ ซึ่งพี่ก็พยายามเค้นอารมณ์ให้ระเบิดออกมาเลยทีเดียว เพราะจะได้ผ่าน ไม่ต้องหลายเทค ไม่อย่างนั้นเกรงใจน้องๆ ทุกคนต้องมารอเราคนเดียวค่ะ ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ”    

ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “ใครหนอเกลียดเราเท่าชีวี” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com