“คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5

“ผัดไท” อินนอกจอ…! หลังรับบท “แม่ลำยอง” ใน “คริส ดีลิเวอรี่”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันศุกร์ที่  8พฤศจิกายน 2556  เตรียมพบกับนักแสดงอารมณ์ดี  “ผัดไท”  ใจดี   ดีดีดี กับการสวมบทบาทเป็น  “แม่ลำยอง” ที่ต้องลำบากใจเพราะลูกสาวทั้งขี้เมา ติดพนัน  แถมยังมีสามีหลายคน….!

เมื่อ “ลำยอง”  (ตุ๊ยตุ่ย  พุทธชาติ)  ลูกสาวสุดที่รักของ  “แม่ผัดไท”  กำลังทำตัวเป็นปัญหาสังคมจนทำให้คนรอบข้างเอือมระอา  แต่ตัวเธอเองกลับไม่เคยรู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ตนเองทำอยู่นั้นกำลังจะทำให้สามีที่แสนดีอย่าง  “พี่สัน” (ไก่ สมพล) กำลังจะตีจากไป   จนกระทั่งวันหนึ่ง “แม่ผัดไท” ทำให้เธอได้พบกับ “คริส” (ครูคริส) ผู้ชายที่เธอตั้งใจจะฝากชีวิตไว้

แต่แล้วเธอเองกลับต้องพบกับความผิดหวัง  เมื่อความเป็นตัวตนของเธอทำให้ทุกๆคนรับไม่ได้  เพราะเธอทั้งขี้เมา  ติดพนัน  แถมยังเจ้าชู้มีสามีหลายคน  แม้กระทั่ง “แม่ผัดไท”  เองก็เริ่มรับไม่ได้ในพฤติกรรมของลูกสาว  จนต้องเอ่ยปากขอให้ลูกสาวเลิกดื่มเหล้า  เลิกเล่นการพนันและกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ก่อนที่ทุกๆคนจะทิ้งเธอไป…..
โดยแม่ผัดไทเองให้ความเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า…

“เราเองพอเป็นแม่คนก็จะรู้สึกว่า  ความรักที่มีต่อลูกเป็นสิ่งสำคัญนะ  ต่อให้ลูกเราทำอะไรผิดก็ไม่อยากให้มีใครมาว่าลูกเราไม่ดีหรอก   แต่บางครั้งในความเป็นแม่คนก็ต้องมีเตือนกันบ้างเป็นธรรมดา  ครั้งนี้ลำยองทำเกินไปจริงๆ  การที่คิดจะมีสามีสองคนพร้อมกันแม่ว่า….ไม่ดีแล้วนะ   อีกอย่างถ้ายังขี้เมาแถมติดพนันอยู่แบบนี้   บ้านช่องที่มีวันข้างหน้าก็จะไม่มีเพราะต้องขายทิ้งหมด  ตอนนี้ทุกๆคนเขากำลังจะทิ้งมันไปแล้ว  เราก็ได้แต่หวังว่า….ในความเป็นแม่คงจะเตือนสติมันได้บ้าง….”

ว่าแต่….แม่ผัดไทออกตัวขนาดนี้แล้ว  ลำยองจะกลับตัวกลับใจได้จริงหรือเปล่านะ?!!  โปรดติดตามศุกร์นี้!!

ติดตาม “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้-คนไทยก็เก็ท ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5 หรือสามารถทบทวนคำศัพท์ละติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com และ http://www.facebook.com/ChrisDelivery