รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 4 พ.ย. – ศุกร์ที่ 8 พ.ย. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป220: นอกรอบกับ “หนูนา-แกงส้ม”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 4 พ.ย.นี้ จะพาไปนอกรอบกับคู่พระนาง แกงส้ม-หนูนา กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลง ปาฏิหารย์เพลงรักสุดหวานจากละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ที่นอกจากทั้งคู่จะมาโชว์เสียงเพราะๆ แล้ว ยังมีช็อตโรแมนติกสุดซึ้งในMV.ให้ได้ชมกันด้วย แฟนๆ ห้ามพลาด 17.55 น. ช่อง5

เทป221 : นอกรอบกับฉากอวสานละคร “วุ่นนักรักหรือหลอก”
“นอกรอบ” อังคารที่ 5 พ.ย.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังความสนุกสนานของเหล่านักแสดงละคร วุ่นนักรักหรือหลอก ในฉากงานหมั้นของนางเอกสาวเปา-เปาวลี กับหนุ่ม แฟร์-กันต์ดนย์ ที่รวมนักแสดงมาเข้าฉากกันเกือบทั้งเรื่อง เบื้องหลังฉากนี้จะป่วน มันส์ฮาขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55 น. ช่อง5

เทป222 : นอกรอบการสร้างสรรค์เสื้อผ้าในละคร “ภาพอาถรรพณ์”
“นอกรอบ” พุธที่ 6 พ.ย.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าในละคร “ภาพอาถรรพณ์” ที่ฝ่ายเสื้อผ้าต้องพิถีพิถันกับเสื้อผ้าของผีคุณประยงค์ ให้ออกมาวิจิตรอลังการ ถูกต้องตามยุคสมัย ตามชมเบื้องหลังการทำงานของฝ่ายเสื้อผ้าเรื่องนี้ได้ 17.55 น. ช่อง5

เทป223 : นอกรอบกับ “หนูนา”
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 7 พ.ย.นี้ จะพาไปนอกรอบกับนางเอกสาวหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ กับการมารับบท “เจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี” ในละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” บทบาทในฝันที่เจ้าตัวจินตนาการไว้ตั้งแต่เด็ก อยากรู้เจ้าตัวต้องเตรียมทำการบ้านหนักขนาดไหนกับบทนี้? ห้ามพลาด 17.55 น. ช่อง5

เทป224: นอกรอบกับ “นิ้วกลม”
“นอกรอบ” ศุกร์ที่ 8 พ.ย.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ เอ๋-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ หรือ นิ้วกลมนักเขียนขวัญใจคนรุ่นใหม่ กับความรู้สึกก่อนขึ้นทอล์คโชว์ครั้งแรกในชีวิต “เจาะใจ The Moment 4ตอนTalk Around the Life คนที่คุณควรมีในชีวิต แฟนนิ้วกลมห้ามพลาด 17.55 น. ช่อง5