Watashi Color My Color My Style

ธีรดา  อำพันวงษ์  กรรมการผู้จัดการ  และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บมจ.โอซีซี จัดงาน ‘WATASHI COLOR  MY COLOR  MY STYLE’ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด COVERMARK <JUSME COLOR> POWDERY FOUNDATION  รองพื้นชนิดแป้ง และ COVERMARK <JUSME COLOR>  LASTING MAKE UP BASE  เมคอัพเบส   จากคัฟเวอร์มาร์ค  ประเทศญี่ปุ่น  ที่มอบสัมผัสแห่งความนวลเนียน  บางเบา  กระจ่างใส  และสีผิวแท้จริงที่เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี ภายใต้ทฤษฎีสีผิว JUSME COLOR โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ   ชาลิสา บุญครองทรัพย์  , ศิรินุช โรจนเสถียร , กัญญารัตน์ พลาดิศัย , ลินา ลีนุตพงษ์ , เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ , กฤตฏ์ อมรชัยฤกษ์ , กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ ,ระชา รักขพันธ์ Miss Thailand World 2013 และ  ญาดา เทพนม Miss Grand Thailand  2013 ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมงาน @ W Hotel  ห้อง Social Room

COVERMARK แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รองพื้นชนิดแป้ง  COVERMARK<JUSME COLOR> POWDERY FOUNDATION และ เมคอัพเบส COVERMARK <JUSME COLOR>LASTING MAKE UP BASE ใหม่ล่าสุด ภายใต้ทฤษฎีสีผิว JUSME COLOR แนวคิดที่พิจารณาจากโครงสร้างสีผิวที่แท้จริง ซึ่งได้รับอิทธิพลจาก Skin Undertone  แทนการเลือกเฉดสีรองพื้นจากสีผิวที่มองเห็นด้วยตาเปล่าเพียงอย่างเดียว ผสานเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่เนียนเรียบ บางเบา ชุ่มชื่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารบำรุง  ส่งผลให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี เมื่อแสงส่องกระทบ ผิวจะมีความกระจ่างใส สวยเรืองรองอย่างเป็นธรรมชาติ  และด้วยทฤษฎีนี้ทำให้ผู้หญิงสามารถค้นพบเฉดสีรองพื้นที่เหมาะสมกับสีผิวของตนเอง ซึ่งรองพื้นที่เหมาะสมกับสีผิวจะส่งผลให้ผิวนวลเนียน ชุ่มชื่น แลดูมีชีวิตชีวาตลอดเวลา ทฤษฎีสีผิว JUSME COLOR ได้แบ่งโทนสีผิวออกเป็น 2 โทน คือ Blue Base (โทนสีน้ำเงิน) และ Yellow Base (โทนสีเหลือง) Blue Base คือสีผิวที่ได้รับอิทธิพลจากสีน้ำเงินของเส้นเลือดดำมาก จึงทำให้สีผิวเป็นโทนสีเหลืองเปลือกผลมะนาวแลดูกระจ่างใสให้ความรู้สึกเย็นสบาย Yellow Base คือสีผิวที่ได้รับอิทธิพลจากสีน้ำเงินของเส้นเลือดดำน้อย แต่ได้รับอิทธิพลจากสีแดงของเส้นเลือดแดงโดยตรง  จึงทำให้สีผิวเป็นโทนสีเหลืองเปลือกกล้วยหอมแลดูเป็นธรรมชาติมีสุขภาพดีให้ความรู้สึกอบอุ่น

บรรยากาศภายในงาน ‘WATASHI COLOR  MY COLOR  MY STYLE’  ต้อนรับชายหนุ่ม และหญิงสาวที่ให้เกียรติมาร่วมงาน  ด้วยการวิเคราะห์สีผิวตามแนวคิดทฤษฎีสีผิว JUSME COLOR โดยผู้เชี่ยวชาญจาก COVERMARK (JUSME TESTING STATION) เพื่อค้นหาโทนสีผิวที่แท้จริง ซึ่งจะส่งผล ให้สามารถเลือกเฉดสีรองพื้นที่เหมาะสมได้อย่างแม่นยำ  จากนั้น  MISS AKEMI SENO INTERNATIONAL  DIVISION PRODUCT TRAINER จากประเทศญี่ปุ่น  ได้ถ่ายทอดนวัตกรรมความงามสุดล้ำของ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  COVERMARK <JUSME COLOR> POWDERY FOUNDATION รองพื้นเนื้อแป้ง ที่มอบผิวสวยในอุดมคติให้แก่ผู้หญิงทุกคน ภายใต้ทฤษฎีสีผิว  <JUSME COLOR>  สัมผัสสีแป้งถึง 11 เฉดสี (โทนสี Blue Base และ Yellow Base) ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิวของผู้หญิงเอเซีย ให้สีผิวสวย กระจ่างใสไม่แปรเปลี่ยน และเป็นสีผิวเฉพาะคุณอย่างแท้จริง  ด้วยส่วนผสมของ  Lucent Enhancer Powder มีประสิทธิภาพในการอำพรางริ้วรอยหมองคล้ำ และช่วยให้แสงสะท้อนความสดใสของผิวออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นแต่ไร้ซึ่งความมัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ bees wax ซึ่งส่งผลให้เนื้อรองพื้นติดทนนาน และสุขภาพผิวโดยรวมมีความแข็งแรง ด้วยสารบำรุงที่สกัดจากธรรมชาติ อาทิ Panax  ginseng , Ganoderma lucidum, Angelica acufiloba root , Coicis semen และ rosemary พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV  ด้วย SPF 30  PA+++ และ COVERMARK <JUSME COLOR>LASTING MAKE UP BASE เมคอัพเบส 2 เฉดสี สำหรับผิว Blue Base และ Yellow Base ที่ช่วยส่งเสริมให้สีผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติภายใต้ทฤษฎีสีผิว  <JUSME COLOR> ด้วยส่วนผสมของ ‘Sebum Coat Powder’ ผงแป้งสีขาวเนื้อโปร่งแสง ที่ช่วยให้แสงกระจายตัวอย่างนุ่มนวล และทั่วถึง ผิวแลดูนวลเนียน และอิ่มเอิบตลอดวัน ‘ Sebum Coat Powder ’ ผงแป้งที่มีความเนียนละเอียดสูง บางเบาดุจแผ่นฟิล์ม มีประสิทธิภาพดูดซับความมันได้ดี ช่วยให้ผิวสดชื่น แลดูกระจ่างใส และไร้ซึ่งความมัน สารสกัดจากพืชธรรมชาติ อาทิ Grape Seed Oil และ Japanese Angelica extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และนวลนุ่มในครั้งแรกที่สัมผัส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 38 PA+++ โดยในงาน ‘WATASHI COLOR  MY COLOR  MY STYLE’ ที่จัดขึ้นครั้งนี้ได้รับเกียรติจากสองนักแสดงสาวสวย หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของ  COVERMARK คุณเนย โชติกา วงศ์วิลาศ ตัวแทนกลุ่มสาวผิว Yellow Base (โทนสีเหลือง) และคุณดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ตัวแทนกลุ่มสาวผิว Blue Base (โทนสีน้ำเงิน) มาร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้สัมผัส   COVERMARK <JUSME COLOR> POWDERY FOUNDATION  และ  COVERMARK <JUSME COLOR>LASTING MAKE UP BASE พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลผิวอย่างไรให้สวยกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา ปิดท้ายงานในวันนี้ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษ คุณยูกิ อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ กูรูด้านแฟชั่นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง YUNA ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกเฉดสีเสื้อผ้า , เมคอัพ และเครื่องประดับที่จะช่วยส่งเสริมให้สีผิวของผู้หญิง ซึ่งมีความแตกต่างกัน แลดูสวยเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี