“ครัวอินดี้” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5

“นุ่น-วรนุช” เคลียร์คิว แนะเมนูเด็ด
“เชฟฟาง-ฝ้ายฟู-ฟิน” ครีเอทเมนูง่าย!! เร็ว!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร เตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 อย่างเต็มภาคภูมิด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช และเชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมาย เชฟฟิน-สุภรดี  ศิวพรพิทักษ์ มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 3 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู-เชฟฟิน ขอต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง ด้วยเมนูทานเล่นอย่าง ฮาโลวีน คุ้กกี้ ซึ่ง เชฟฟิน ออกตัวว่าเป็นเมนูที่สามารถทำได้ง่ายๆ และยังเป็นกิจกรรมที่สามารถทำกันในครอบครัวอย่างการตกแต่งหน้าคุ้กกี้ ด้วยการนำรอยัลไอซิ่งหลากสีมาวาดเป็นรูปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟักทอง, โครงกระดูก, ผีต่างๆ ฯลฯ หน้าตาออกมาน่ารักน่ารับประทานเลยทีเดียว จากนั้นได้เวลาของเมนูเร่งด่วนทั้งคาว-หวานในสไตล์ของ เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ที่ขอนำวัตถุดิบที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามห้างสรรพสินค้าอย่าง เต้าหู้ มาครีเอทเป็นเมนูที่ทำได้ง่ายๆ ใช้เวลาน้อย แถมยังมีสารอาหารครบถ้วนอีกด้วย นั่นก็คือเมนู มาโป โทฟู เมนูเต้าหู้สไตล์เสฉวนที่ทำได้ง่ายๆ แต่ เชฟฟาง การันตีความอร่อย หรือจะเป็นเมนูอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู กับเมนู พุดดิ้ง โทฟู เต้าหู้เนื้อนุ่มที่นำมาปั่นรวมกับน้ำมะนาว เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง ก่อนจะตกแต่งด้วยราสเบอร์รี่ แค่นี้ก็อร่อยแบบลงตัว จากนั้นได้เวลาไปเฟ้นหาร้านอาหารร้านโปรดของเหล่าคนดัง กับช่วง อินดี้รีวิว อีทติ้ง วิธ เดอะสตาร์ ซึ่งสัปดาห์นี้ เชฟฝ้ายฟู พร้อมด้วยพิธีกรภาคสนามคนพิเศษ แอนดี้ เขมพิมุก อาสาพาบุกร้านอาหาร แสนแซ่บ ร้านอาหารสไตล์อีสานของนักแสดงสาวคนสวยมากความสามารถ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมเปิดใจถึงบทบาทการเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย และบทบาทการเป็นนักธุรกิจ และล่าสุดกับธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งต้องบอกว่าสาว นุ่น ดูแลทุกขั้นตอน ก่อนจะแนะนำเมนูอาหารขึ้นชื่อ ที่ถ้าใครได้ไปทานต้องไม่ควรพลาด

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv