เฟริสท์ ฉลองรัฐ แฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็ม ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ในธีมงานสุดคิ้วท์ “First Painting Birthday Party!”

วันเกิดปีนี้ แฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็ม จัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ เนื่องจากวันเกิดปี (9 เมษายน) ติดภารกิจ งานแฟนมีตติ้งที่สหรัฐอเมริกาทำให้แฟนๆร่วมใจกันจัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ก่อนเดินทาง งานนี้หนุ่มเฟริสท์ เลยขอเคลียร์คิวว่างมาเจอแฟนๆ ใช้เวลาร่วมทำกิจกรรม และพูดคุยกับแฟนคลับ กันแบบใกล้ชิดและเต็มอิ่ม

ภายในงานมีแจก Pantone สี ที่เฟริสท์ให้คำนิยามสีเอง ถือเป็นอีกหนึ่ง ความคิ้วท์ ของขวัญพิเศษแทนใจ สำหรับแฟนคลับที่มางาน และยังมีกิจกรรมให้แฟนคลับ ร่วมกัน Paint เลข 1 คนละ 1 ตัว แล้วเอามาต่อกันแล้วทำเป็นภาพวาดเพื่อเป็นของขวัญให้เฟริสท์

_K4T5060_0 IMG_9985_0ปีนี้นอกจากแฟนๆจะฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้แล้ว ยังไม่จบเพียงเท่านั้น แฟนๆยังมีเซอร์ไพรส์ โปรเจกต์วันเกิดขึ้นLED ที่ตึก EMPIRE และโปรเจกต์ผ่านคาราวานรถตุ๊กตุ๊ก ถืออีกหนึ่งความรักของแฟนคลับ ที่มีให้ เฟริสท์ ฉลองรัฐ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขความทรงจำดีๆ ที่มีความหมาย และคุณค่าต่อจิตใจ ของทุกคนเป็นอย่างมาก

S__1409062_0_0
งานนี้มีทั้งแฟนคลับผู้โชคดีที่ลงทะเบียนทัน และแฟนคลับที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ร่วมร้อยกว่าคน ทำให้ภายในงาน ในงานเต็มไปด้วยสีสัน สดใส และรอยยิ้ม ที่ทุกคนร่วมกันแต่งเติมขึ้นมาจนทำให้เกิดเป็น บรรยากาศที่น่ารัก และเติมเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง ที่ทุกคนได้มาเขียนข้อความถึง หนุ่มเฟริสท์ และได้ใช้เวลาร่วมกัน นับเป็นโมเมนต์พิเศษสุดๆ

#First_Chalongrat
#1stPaintingBDParty #1stChalong26BD #รักแรกของเฟริสท์