จะต้องหาอีกกี่เหตุผล ถ้าสุดท้ายเธอไม่คิดจะกลับมา “กี่เหตุผล (1000 REASONS)” ซิงเกิลล่าสุดจาก Mirrr ชวนหาคำตอบพร้อมกันวันนี้

        “Mirrr” สองศิลปินคู่หูมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) กับสไตล์ดนตรีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานแนวดนตรีต่าง ๆ เข้ากับซาวด์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย “โต หรือ เลอทัศน์ เกตุสุข (ร้องนำ) และ นาว” หรือ วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา (กีตาร์)  เจ้าของผลงานเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น “นิโคติน”, “ดอกไม้ไฟ”, “เจ้าของที่”  รวมถึงเพลงกระแสแรงอย่าง “กำแพงหัวใจ (Heartwall)” ที่เข้ายึดพื้นที่ชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศ และกวาดยอดวิวไปกว่า 24 ล้านวิว จนขึ้นแท่นวงดนตรีที่ได้รับการพูดถึงและจับตามองมากที่สุด มากไปกว่านั้นยังการันตีฝีมือ ด้วยการเข้าชิงรางวัลถึง 3 สาขา จากเวที The guitar Mag Awards 2024 อีกด้วย

กี่เหตุผล (1000 REASONS)” ผลงานล่าสุดของ Mirrr ที่ตอกย้ำภาพเจ้าพ่อเพลงเศร้าที่เล่าเรื่องความอกหักได้อย่างลึกซึ้ง โดยคอนเซปต์ของเพลงนี้จะเล่นกับ “ความไม่ชัดเจน” และเมื่อถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความสัมพันธ์  จึงเปรียบเทียบกับหัวใจของมนุษย์ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา เพลงเล่าถึงการถูกบอกเลิกจากคนที่เรารักหมดหัวใจ  แต่วันนี้เขาดันกลายเป็นคนที่ทิ้งเราไปอย่างง่ายดาย และพยายามหากี่พันเหตุผลมาอธิบาย ถึงการเลิกรา แต่เราก็รู้ดีว่า ไม่ว่าจะใช้กี่พันเหตุผลพวกนั้น สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะจากไปอยู่ดี ในพาร์ทดนตรีรวมถึงซาวด์ดีไซน์ของเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ทั้งคู่ตั้งใจสร้างสรรค์ และแสดงเอกลักษณ์ของ Mirrr ออกมาได้อย่างลงตัว 

1440_Cover_1000REASEONSอย่างไรก็ตาม สามารถฟังเพลง กี่เหตุผล (1000 REASONS) ได้ทางช่อง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=ScV80G2KWQw  

และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Mirrr” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/haymirrr