น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน 

กรุงเทพฯ – 28 มีนาคม 2567 – งานนี้มีเฮ! เรียกว่าโดนใจกองเชียร์ช้างศึกแบบเลิศเกินเบอร์ และยังทำให้หลายคนที่พลาดไม่ได้เป็น 1 ใน 50,000 คน ที่ได้ตั๋วเข้าไปส่งเสียงเชียร์กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างทีมช้างศึกและทีมโสมขาว เกาหลีใต้ เมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) ต้องตาร้อน เพราะมีเซอร์ไพรส์ช่วงพักครึ่งจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง

Chang Football TH vs KR_26 Mar_4นำทีมโดย นายทรงวิทย์ ศรีธรรม (ที่สามจากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ พร้อมด้วย “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” “ลีซอ วีรเทพ วิโนทัยและเฟย ภัทรเอกแสงกุล ลงไปกลางสนาม ไปแจกรางวัลใหญ่ Chang Pass เพื่อขอบคุณทุกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ช้างศึก มอบแพ็กเกจบินลัดฟ้าไปเชียร์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดชี้ชะตาระหว่างช้างศึกและทีมชาติจีน ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ให้กับแฟนช้างศึก 4 ที่นั่ง (จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง) ได้ไปส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มถึงขอบสนามประเทศจีนกับเพื่อนซี้คอบอลในวงการบันเทิงอีกเพียบ พร้อมด้วยรางวัลระดับแรร์ไอเทม-เสื้อช้างศึกพร้อมลายเซ็นโค้ชอิชิอิและนักเตะระดับซุปตาร์ เช่น เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ฯลฯ อีก 1 รางวัล

รางวัล Chang Pass ประสบการณ์เชียร์บอลสุดพิเศษจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง แมตช์สำคัญยิ่งใหญ่ระดับวาระแห่งชาติสำหรับทีมชาติไทยทั้งที นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จึงอาสานำทีมเพื่อนซี้คอบอลอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” “ลีซอ วีรเทพวิโนทัย และเฟย ภัทร เอกแสงกุล รวมถึงผู้โชคดีกว่า 30 ชีวิตจากกิจกรรมใน Facebook Chang World ซึ่งได้บัตร Chang Pass แพ็คเกจเชียร์บอลสุดพิเศษจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้เชียร์บอลบนที่นั่งโซนพิเศษ บริการรถรับส่ง ของที่ระลึกสุดเท่ แถมยังได้เจอนักฟุตบอลทั้งไทยและเกาหลีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บริเวณ Mixed Zone พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเติมความสดชื่นตลอดการแข่งขัน ไปรวมพลังส่งเสียงเชียร์ให้ทัพช้างศึก ที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งช้างศึกของเราก็โชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ ได้ใจแฟนช้างศึกทั้งที่อยู่ในสนามฯ และรับชมการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน พร้อมเตรียมลุ้นต่อในแมตซ์พบกับทีมชาติจีนในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศจีน ซึ่งมั่นใจว่าคนไทยจะต้องเชียร์ให้ดังยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “นัดนี้ช้างศึกทุกคนสู้ได้สมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน คือได้ใจคนไทยทั้งในสนามและคนไทย
ทั้งประเทศแบบเกินร้อย เราหวังที่จะได้เข้ารอบบอลโลกมานาน แล้วฟอร์มการเล่นที่ช้างศึกทำมาตั้งแต่โค้ช
“มาซาทาดะ อิชิอิ” เข้ามาคุมทีมก็ผลงานเข้าตาสุดๆ กระแสเชียร์บอลไทยจึงกลับมาเป็นวาระแห่งชาติอีกครั้ง ผมไม่ได้เห็นกองเชียร์ที่มาเชียร์แบบเต็มความจุสนามแบบนี้มากว่า 6-7 ปีแล้ว วันนี้ได้เห็นคนดังหลายวงการ โดยเฉพาะวงการบันเทิง อย่าง “เกรท วรินทร” “สเตฟาน” “โอม ภวัต” “ไวท์ ณวัชร์” “เบสท์ คำสิงห์” “แจ็ค
แฟนฉัน” “ป๋าเต็ด” รวมถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” พรีเซ็นเตอร์ช้างโคลด์ บรูว์ คูล คลับ ก็ยังมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์ถึงสนามอีกด้วย เพราะฉะนั้นนะครับ อยากชวนคนไทยทุกคนให้ช่วยเชียร์ทัพช้างศึกไปด้วยกัน ให้เสียงเชียร์ของเรากระหึ่มก้องเป็นกำลังใจให้นักเตะทุกคนได้เก็บแต้มต่อไปในแมตช์พบกับทีมชาติจีนและสิงคโปร์ โดยในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ผมและเพื่อนซี้คอบอลจะเดินทางไปเชียร์แบบติดขอบสนามที่ประเทศจีน
อีกด้วย ใครที่อยากบินไปเชียร์กับพวกเรา ก็เข้าไปร่วมกิจกรรมลุ้น Chang Pass เชียร์ช้างศึก ได้ที่ Facebook Chang World นะครับ” 

เกรท วรินทร กล่าวว่า “วันนี้ถึงจะเสียดายกับผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมได้เห็นคือ คนไทยได้สร้างปรากฏการณ์การเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ในสนามกีฬาแห่งชาติของเรา และผมมั่นใจว่าทิศทางบอลไทยกำลังไป
ในทิศทางที่ดี ซึ่งอิชิอิจะสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้ไปปรับปรุงในแมตช์ที่จะไปเยือนจีนได้เป็นอย่างดี รับรองครับว่าคนไทยพร้อมเชียร์แบบวันนี้แน่นอน และที่สำคัญสุดๆ คือ ขอขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์
ทั้งในสนามและบริเวณรอบๆ สนามราชมังฯ ถึงจะเกิดปรากฏการณ์สนามแตก มีแฟนช้างศึกพร้อมใจกันมาเชียร์ทะลุ 50,000 คน แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมืออย่างสุดยอด พร้อมใจกันนำขวดน้ำพลาสติกมาคัดแยก
ณ จุดรีไซเคิลทั้ง 15 จุดในโครงการ “เก็บกลับ-รีไซเคิล” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างอีกด้วย ผมว่าอันนี้คือสุดยอดมากๆ นะครับ อยากให้เป็นวัฒนธรรมการเชียร์บอลของทีมช้างศึกตลอดไปเลยครับ”

ด้าน สเตฟาน กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากๆ ครับ ได้มาเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามแถมยังได้ลงไปแจกรางวัลใหญ่ในช่วงพักครึ่งกับช้างและแก๊งเพื่อนซี้คอบอลของผมอีกด้วย นอกจากพวกผมจะได้แจก “มินิ ฮาร์ท” ให้กับกองเชียร์ฝั่งเกาหลีแล้ว ผมขอแจก “บิ๊ก ฮาร์ท” ให้กับกองเชียร์ฝั่งไทย ที่ทำให้ผมได้เห็นพลังแห่งเสียงเชียร์
ที่เชียร์กันได้อย่างพร้อมใจในวันนี้ บอกตามตรงเลยว่าเป็นบรรยากาศที่ไม่ได้สัมผัสมานานแบบนี้ ทำให้ผม
ขนลุกจริงๆ ครับ ช้างศึกไทยมีแข่งครั้งหน้าก็มาอีกแน่นอน จะมาเชียร์จนกว่าเราจะได้ไปบอลโลกเลยครับ” 

#คอบอลคอช้างคอเดียวกัน

#ChangPass

#ช้างศึก

#ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย