“ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค” แกะกล่อง กับซิงเกิลใหม่ “บ่ฮู้บ่ผิด” ผลงานสุดจึ้ง กับเนื้อหาเพลงสุดจี๊ด แทนใจคนมาทีหลัง

“ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค” สาวน้อยมาดเท่ มากความสามารถ ล่าสุด แกะกล่อง กับซิงเกิลใหม่  “บ่ฮู้บ่ผิด”  ผลงานสุดจึ้ง กับเนื้อหาเพลงสุดจี๊ด แทนใจคนมาทีหลัง ที่เพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง “หนามเตย ไทดอลมิวสิค” มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และทำนองอีกด้วย ส่วนคนเรียบเรียงได้ระดับเรียบเรียงดนตรี ระดับพันล้านวิวส์ อย่าง “อ.เอ็ม นาโนน” มาช่วยดูแลในด้านดนตรี  โดยเพลงนี้บอกเล่า เรื่องราวของคนที่มาทีหลัง และมาพร้อมกับความไม่รู้ ว่าอีกคนนั้น เขาได้มีใครมาอยู่ก่อนแล้ว เลยทำให้ คนมาทีหลังต้องกลายเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว แต่จะให้ถอยก็ยากเกินไป เพราะใจมันรักไปแล้ว

ในส่วนของ  MV ก็จึ้งใจ ไม่แพ้เนื้อหาเพลง ได้เน็ตไอดอลกระแสแรงอย่างคู่รักคู่ใหม่ “ตาล สายสยาม” และ “อีฟ กมลชนก”  มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวความรักในครั้งนี้ และถ่ายทอดบทบาท “บ่ฮู้บ่ผิด” ได้ขนาดไหน ท่านสามารถติดตามรับชม MVได้ ที่ช่อง YouTube Thaidol Music ได้แล้ววันนี้

ออยเลอร์ ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า  : เพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ “ออย” ตั้งใจมากๆทั้งบรีฟเพลง ทั้งลงแรงดูแลเรื่อง MVเอง แบบว่าเต็มที่กับทุกๆส่วนเลยค่ะ ถือโอกาสนี้ขอบคุณ นักแต่งเพลงมือเทพ น้อง “หนามเตย” ที่แต่งเพลงออกมาได้อย่างถูกใจสุดๆ ขอบคุณ “อ.เอ็ม นาโนน”  ที่มาเรียบเรียงเพลงนี้ให้ได้อย่างดุดันโดนใจ “ออย” มาก ขอบคุณพระเอกนางเอก “ตาล-อีฟ” และน้องนักแสดงทุกคน ขอบคุณทีมงานถ่ายทำที่ลงแรงไปกับงานนี้แบบสุดๆ ขอบคุณทีมงานและค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาส “ออย” ได้สร้างผลงานแบบอิสระสุดๆ

ท้ายที่สุดขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาชม และให้กำลังใจ ผลงานเพลงนี้นะคะขอบคุณจากใจ

MV #บ่ฮู้บ่ผิด

https://youtu.be/tZBNA6RWhyA?si=wTZpY8lEOXiaEemw

#ออยเลอร์ #ออยเลอร์ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic #ไทดอลมิวสิค