ความลับไม่มีในโลก !! เบสท์ ( เบสท์ – ชลสวัสดิ์) ทำทุกคนอึ้งในสิ่งที่ปิดบังมานาน เมื่อความจริงถูกเปิดเผยความสามัคคียังจะเหมือนเดิมหรือไม่ ?? ใน Close Friend3 Soju Bomb Ep.3

เชื่อว่าทุกคนมีความลับด้วยกันทั้งนั้น ความลับบางอย่างไม่จำเป็นต้องลับ ในขณะที่ความลับบางอย่างจำเป็นต้องลับแต่ทำไมเราจึงพูดว่าความลับไม่มีในโลก เพราะความลับจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจใคร่รู้มากกว่าเรื่องเปิดเผย ยิ่งเป็นความลับดำมืด ไม่มีข้อพิสูจน์ ยิ่งน่าสนใจ ธรรมชาติของมนุษย์ที่อยากรู้อยากเห็นจึงเสาะแสวงหาซึ่งหนทางที่จะรู้มันมาให้ได้อย่างเช่นใน Close Friend3 Soju Bomb  Ep.3 จากหนึ่งในโปรเจ็กต์ วิว ออริจินัล

หลังจากที่พยายามตามหาความทรงจำและหลักฐานว่าในช่วงเวลาเพียงแค่ข้ามคืนอดีตเด็กฝึกที่ถูกค่ายเท Project T ทั้ง 5 คน เบสท์ รับบทโดย (เบสท์ – ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล) , เอิร์ธ รับบทโดย ( เอิร์ธ – นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน) , ดัง รับบทโดย (ดัง – ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์), วิน รับบทโดย ( วิน – ศุภวิชญ์  ประธานชัยมงคล ) และ อู๋  รับบทโดย (  อู๋ – ภัทรพล เฮงสุนทร ) ทำอะไรไปบ้างก็ถูกอาจุมม่านำพามาที่หมู่บ้านชาวประมงใน ปูซาน ท่ามกลางความสับสนของทุกคนพวกเขาได้รับการต้อนรับจากเหล่าชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างดีเพราะเคยมาทำเรื่องป่วนไว้ที่นี่ในคืนโซจูบอมบ์ นอกจากนั้น พวกเขาทั้ง 5 ยังได้ดูดวงชะตากับร่างทรงเกาหลีประจำหมู่บ้านชาวประมง โดยการดูดวง ครั้งนี้จะทำพวกเขาได้รู้ ความจริงหลายอย่างที่พวกเขาไม่เคยได้รู้มาก่อน ทั้งภูมิหลังชีวิตของดังที่เขาไม่เคยบอกเพื่อน ความจริงในคืนนั้นว่าพวกเขามาทำอะไร ที่หมู่บ้านชาวประมง อาจุมม่ามาถูกล็อคข้อมือกับเอิร์ธได้ยังไง และตัวตนที่แท้จริงของอาจุมม่าคือใครกัน และความลับของเบสท์ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป แล้วพวกเขาทั้ง 5 คน ยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีกหรือไม่ ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/