OPPO APAC เปิดตัว BSS (SEVENTEEN) ในฐานะ OPPO Reno Experts คนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

20 มีนาคม 2567 กรุงเทพฯ – OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งสมาชิก BSS (SEVENTEEN) ได้แก่ SEUNGKWAN, DK และ HOSHI อย่างเป็นทางการให้สำหรับ OPPO Reno Experts คนล่าสุดสำหรับตลาด OPPO APAC ถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของอุตสาหกรรมและศิลปินชาวเกาหลีใต้ผู้ทรงพลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านพลังงานอันล้นหลาม ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ OPPO ในการส่งเสริมการเชื่อมต่อระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงได้ตามคำมั่นสัญญา

OPPO Reno Expert_DK OPPO Reno Expert_SEUNGKWAN OPPO Reno Expert_HOSHIBSS (SEVENTEEN): พรีเซนเตอร์ OPPO Reno11 F 5G คนล่าสุด

BSS (SEVENTEEN) ยูนิตย่อยของกลุ่มเคป็อปชื่อดังจาก SEVENTEEN ที่มีชื่อเสียงจากเพลงฮิตอย่าง “Just do it”, “Fighting (Feat. Lee Young Ji)” และ “7 PM (Feat. Peder Elias)” ด้วยความนิยมอย่างท่วมท้น ทำให้วงเพิ่งคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงานAsia Artist Awards ประจำปี 2023 และรางวัล BEST DIGITAL SONG จากงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 38 ด้วยพลังคนรุ่นใหม่จากสมาชิกทั้งสามคนและความรักในการแสดงอย่างแท้จริง สิ่งเหล่านี้จึงแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากOPPO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสะท้อนจุดเด่นที่ทำให้ OPPO Reno11 F 5G โดดเด่นในตลาด

Andy Shi, APAC President of OPPO กล่าวว่า “OPPO Reno series ภูมิใจในการเป็น The Portrait Expert และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ BSS การร่วมมือในครั้งนี้ไม่ได้เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ของ Reno Series เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการส่งมอบการแสดงออกที่สนุกสนานและจริงใจอีกด้วย เราขอเชิญแฟนๆ OPPO และ BSS มาร่วมการเดินทางถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับเราเพื่อคว้าโอกาสและแสดงความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกัน”

OPPO Reno11 F 5Gสมาชิก BSS ได้นำเสนอความสร้างสรรค์โดยการเก็บภาพความทรงจำในแบบ The Portrait Expert จาก OPPO Reno11 F 5G และใช้ฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Smart Image Matting และ AI Portrait Retouching เพื่อบอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านวิดีโอนี้ ชมวิดีโอเต็มได้ที่ https://youtu.be/5qDtpje03hQ

OPPO Reno11 F 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้วด้วยสไตล์ที่มีชีวิตชีวาและสะดุดตามาพร้อมกล้องหลักสามตัวคมชัดพิเศษ ความละเอียด64MP และจอแสดงผล AMOLED ไร้ขอบ 120Hz OPPO Reno11F 5G จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่สดใหม่และประสบการณ์อันชาญฉลาด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOReno11F5G #OPPOxBSSofSEVENTEEN #LikeEverySnap